Bí quyết xin việc ngành thiết kế nội thất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8437
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://awe.edu.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/15, 718 Đọc

  1. Ngày nay, để xin được một việc làm ưng ý ở trong bất cứ lĩnh vực nào thì ngoài bằng cấp chuyên môn thì bạn phải có năng lực làm việc thực tế và một chút may mắn. Cái gọi là kiến thức sách vở tuy không phải là yếu tố quyết định nhưng sẽ hỗ trợ rất nhiều khi bạn hành nghề thiết kế nội thất. Hàng năm có hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thấtra trường, tuy cơ hội việc làm cho nghề này tương đối nhiều nhưng yêu cầu của nhà tuyển dụng không phải là dễ dàng, vậy phải làm cách nào để tạo ấn tượng tốt trước nhà tuyển dụng và vượt qua được rất nhiều ứng viên từ trường đại học trong khi bạn đến từ lớp học thiết kế nội thất ngắn hạn. Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp ngắn hạn sẽ chia sẻ cùng bạn những bí quyết xin việc nghề thiết kế nội thất.


    Nếu bạn may mắn tốt nghiệp ngành thiết kế nội thất từ những trường đại học danh tiếng thì kiến thức 5 năm trên giảng đường đại học liệu có đủ để giúp bạn tự tin bước vào nghề? Thực trạng chương trình đào tạo thiết kế nội thất ở các trường đại học không chú trọng thực hành khiến cho hầu hết các sinh viên đều gặp khó khăn khi đi xin việc. Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp đã phần nào giải quyết được khó khăn đó nhờ vào phần học thực hành mang tính ứng dụng cao. Học viên được tham gia vào những dự án thiết kế nội thất và làm việc với đầy đủ quy trình. Kinh nghiệm tích lũy trong quá trình học thực hành cùng với sự hướng dẫn của các thầy giáo cũng là nhà thiết kế nội thất giỏi sẽ giúp học viên củng cố được lý thuyết, trau dồi kỹ năng và áp dụng vào thực tế. Những dự án tự tay thực hiện sẽ làm đẹp hơn CV xin việc của bạn sau khi kết thúc khóa học. Ngoài ra, những kiến thức về tư duy thiết kế, vật liệu, phong thủy cũng đươc cung cấp đầy đủ và sinh động trong phần lý thuyết, hơn nữa học viên còn được trang bị kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế. Tại khóa học của AWE, học viên thực sự được trải nghiệm công việc thực tế điều mà có thể khiến các bạn trở nên nổi trội trong mắt nhà tuyển dụng trong tươi lai.


    Để hiểu hơn về nghề thiết kế nội thất cũng như những khóa học thiết kế nội thất phù hợp bạn nên truy cập vào chuyên mục BẠN CẦN BIẾT của AWE.


    Liên hệ tư vấn đào tạo: 0936 449 382
     
    AWEedu

    AWEedu Chat với người nàyhttp://awe.edu.vn/ Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này