Lời khuyên cho người mới làm nghề thiết kế nội thất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7869
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://awe.edu.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/15, 745 Đọc

  1. Hầu hết những người mới bước vào ngành thiết kế nội thất đều cảm thấy khó khăn khi bắt nhịp với công việc thực tế. Có không ít người chia sẻ kiến thức được dạy ở trường đại học tuy nhiều nhưng dàn trải, không chú trọng thực hành các kỹ năng dẫn đến sinh viên tốt nghiệp thường bỡ ngỡ trước thực tiễn. Một số bạn bước ra từ những khóa thiết kế nội thất ngoài đại học nhưng cũng chưa làm được việc ngay do khóa học ngắn nên không truyền tải đầy đủ kiến thức và đặc biệt kỹ năng thực hành cũng bị thiếu hụt nghiêm trọng. Các bạn vừa mới ra trường thường phải mất 1-2 năm học việc và làm quen với công việc thực tế, thậm chí có người còn tốn nhiều thời gian hơn mới có thể làm được việc. Để tiết kiệm thời gian học việc và nâng cao kiến thức chuyên môn, khóa học thiết kế nội thất thực hành nâng cao là giải pháp hiệu quả để giải quyết thực trạng thiếu kinh nghiệm của những người mới làm nghề thiết kế nội thất.

    Tại sao khóa học thiết kế nội thất thực hành nâng cao lại phù hợp với người chuẩn bị hoặc mới vào nghề? Vì họ là những người đã qua khóa học thiết kế có kiến thức về mỹ thuật và có khả năng sử dụng những phần mềm thiết kế do đó khóa học thực hành nâng cao chú trọng trang bị cho học viên những kiến thức cốt lõi và cần thiết khi làm việc thực tế như tư duy thiết kế, phong thủy, vật liệu. Phần học thực hành là trọng tâm cũng chính là trọng tâm của khóa học mang lại cho học viên trải nghiệm thực tế thông qua các dự án thiết kế nội thất. Mỗi học viên đều có cơ hội làm việc như một nhà thiết kế nội thất thật sự với quy trình đầy đủ, có áp lực, có cạnh tranh và có thu nhập.Kết thúc khóa học, tin rằng với kiến thức và kinh nghiệm thực hành dự án thực tiễn sẽ giúp các bạn thuần thục công việc hơn để có một vị trí trong nghề thiết kế nội thất. Khóa học thiết kế nội thất thực hành nâng cao cũng phù hợp với những bạn sinh viên ngành thiết kế nội thất, kiến trúc, xây dựng… muốn theo đuổi nghề này và đang tìm kiếm cơ hội thực tập thực tế.

    Để biết thêm về những khóa học Thiết Kế Nội Thất và tìm hiểu rõ hơn thông tin, nội dung chương trình Đào tạo, vui lòng truy cập website của AWE.

    Liên hệ tư vấn Đào tạo: 0936 449 382
     
    AWEedu

    AWEedu Chat với người nàyhttp://awe.edu.vn/ Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này