Linh chi - loài cây quý cho người bị mắc bệnh

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : nhungle123, 13/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/1/16, 0 Bình luận, 418 Xem
  1. nhungle123

    nhungle123 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Linh chi là vị bài thuốc quý của y học Phương lanh, liệu pháp đây hơn 2000 năm, đã được ghi trong Thần nông bản thảo của Trung Quốc. Linh chi có nhiều tên khác ví dụ như nấm trường thọ, phương thuốc thần tiên, cỏ trường sinh…
    Là nấm mọc hoang trong khi không, linh chi có hàng trăm loài khác nhau, tất cả đều thuộc họ nấm gỗ (ganodermatraceac). Có phần lớn nhà công nghệ phân linh chi chia thành hai nhóm: Cổ linh chi và linh chi…
    [​IMG]

    đặc tính phân biệt cổ linh chi và linh chi:
    Cổ linh chi: Có hàng chục loại, là loại nấm gỗ mọc hoang khắp nơi từ đồng từ tới miền núi và khắp nơi trên thế giới. Chúng sống ký sinh và hoại sinh trên cây gỗ Những năm (đến trong lúc cây chết). Nấm không có cuống hoặc cuống vô cùng ngắn, có những tầng (mỗi năm là một tầng). Mũ nấm hình quạt, màu nâu xám tới đen sẫm, mặt trên xù xì thô ráp. Có nấm vô cùng cứng (cứng như gỗ lim còn được gọi là nấm lim). Trong rừng rậm, cây lớn độ ẩm cao, nấm phát triển mạnh nên có tán lớn (ở nước Ngoài có cây nấm tán rộng tới hơn 1 mét, nặng trên 40kg). ngày nay chưa có tài liệu nào đề cập về khả năng lâm sàng điều trị bệnh cho người của cổ linh chi.
    Tìm hiểu chữa viêm họng hạt
    Linh chi: có tới 45 loài, là loài nấm gỗ được lựa chọn lọc sử dụng có ảnh hưởng đơn thuốc từ lâu đời. Nhờ kỹ thuật sinh học nên đã phát hiện giống để trồng khiến cho phương thuốc từ năm 1972 đến nay.Đầu tiên ở Nhật Bản, sau tới Hàn Quốc, Trung Quốc, Đông Nam Á và Nhiều nước khác, đặc điểm chung là: Nấm có cuống, cuống nấm có màu, mỗi loài có một màu riêng ví dụ nâu, đỏ vàng, đỏ cam… Mũ nấm hình quạt, hình tròn hoặc hình thận, mặt trên bóng, nấm hơi cứng và dai. Linh chi trồng: Đã được kỹ thuật nghiên cứu kỹ về tác dụng dược lý, thành phần hoá học, vai trò lâm sàng; xác định có thể tìm thấy rất nhiều loài linh chi trồng không độc, có rất nhiều khả năng chữa có thể tìm thấy rất nhiều bệnh hiểm nghèo và giảm thiểu lão hoá.
    Tìm hiểu: viêm loét amidan
    hữu dụng, giải pháp dùng linh chi:
    Công dụng: bổ dưỡng, phòng tránh lão hoá, phòng chống ung thư, ngăn cản nhược cơ, chống gây ảnh hưởng của có thể tìm thấy rất nhiều tia xạ (vì vậy người chữa trị ung thư bằng xạ điều trị , dùng linh chi thường kém gây ảnh hưởng của tia xạ, cùng với đó linh chi cũng phòng tránh cả ung thư), phòng độc (giúp cơ thể thải loại nhanh có nhiều chất độc, các kim loại nặng), cản trở vi sinh vật gây bệnh (kể cả vi khuẩn viêm gan B và HIV), tránh suy nhược thần kinh, phòng tránh stress, giảm cholesterol trong máu, phòng xơ mỡ mạch máu và đã có nhiều biến chứng, điều hoà và ổn định huyết áp cho người cao huyết áp, giúp và gia tăng vai trò có rất nhiều phương thuốc trị liệu tiểu đường, trị viêm loét dạ dày tá tràng. giải pháp dùng: ó thể chọn rất nhiều biện pháp ví dụ sắc nước, hầm với thuốc hoặc thịt lợn, thịt gà, uống đơn thuốc bào chế sẵn có linh chi nhưng biện pháp hiệu nghiệm đặc biệt nghiền linh chi thành bột mịn (rất khó nghiền vì dai). Mỗi ngày sử dụng 5-10g bột linh chi sắc với nước rồi ăn bã,uống nước (vì hoạt chất chính ở bã).