Liệu pháp chữa viêm xoang mũi hiệu quả sử dụng quả mướp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13440
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/11/15, 566 Đọc

  1. Quả mướp là một trong những vị thuốc chữa căn bệnh viêm xoang mũi tốt. Bây giờ Việt Nam đang bước vào trong giai đoạn giao mùa, đây là cơ hội thuận lợi cho nhiều bệnh về hệ hô hấp hình thành trong đấy có cả chứng viêm xoang mũi cùng với nhiều triệu chứng phổ biến như: đau đầu, đau mũi, cảm nhận thấy khó chịu

    Tác dụng chữa trị căn bệnh viêm xoang mũi của mướp trong y học cổ truyền

    Từ quả mướp dễ dàng nấu ra rất nhiều món ăn được rất nhiều người yêu thích. Quả mướp có màu xanh, hình dáng dài, những món ăn ngon nấu từ quả mướp không chỉ rất ngon, bổ mà còn vô cùng dễ nấu có ích lợi thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm nhiễm nâng cao sức khỏe, trị ngứa, viêm da, hạn chế lên mề đay, mụn nhọt.

    Trong Đông y, quả mướp có vị ngọt, tính bình, không độc. Mướp giúp trị ho khan, viêm họng, chữa bệnh huyết áp, hội chứng trĩ hoặc căn bệnh viêm xoang. Các phần khác ở cây mướp cũng mang lợi ích chữa trị bệnh.

    - Lá có khả năng chỉ huyết, có khả năng giải độc, chữa trị bệnh ho, giảm thiểu tình trạng chảy máu, viêm nhiễm, trị mụn.

    - Xơ mướp nổi tiếng với những ích lợi có thể nói đến như là hoạt huyết, thông kinh giải độc, giảm đau, cầm máu. nếu các bạn trong tình trạng chảy máu hoặc lỵ ra máu thì sử dụng xơ mướp để trị bệnh rất hiệu quả.

    - Đặc biệt mướp có tác dụng đối với bà bầu khiến kích thích tuyến sữa, kích thích tuần hoàn máu. Nhưng lúc bị ho, nhiều đờm, ăn uống khó tiêu thì sử dụng hạt mướp điều trị vừa hiệu quả mà không tốn kém

    Bài thuốc chữa chứng viêm xoang mũi hiệu quả bằng quả mướp

    Chữa trị bệnh viêm xoang hiệu quả với quả mướp rất hữu hiệu mà dễ thực hiện. Đầu tiên bạn hãy phơi khô mướp. Đến khi quả mướp cứng lại, các bạn phải cho trái mướp khô vào trong nồi rang, đến lúc mướp teo quắt lại mới được. Sau đó, bạn dùng cối xay xay nát mịn mướp đã sao thành dạng bột, giữ sử dụng túi nilon hay bình sạch, tránh ẩm mốc, mốii mọt khiến cho thuốc sẽ bị giảm tác dụng

    Vào mỗi buổi sáng sớm, bạn chỉ việc dành vài phút, dùng một ít tầm 6g pha cùng với nước sạch ấm rồi uống, làm đều đặn khoảng một tuần, nhiều biểu hiện bệnh lý viêm xoang sẽ có thể mất dần. Trường hợp dùng hết thuốc quả mướp, các bạn cũng có thể lấy rễ mướp để làm các việc giống với quả mướp để có thể chữa trị căn bệnh viêm xoang mũi.

    Để có thể chữa chứng bệnh viêm xoang hữu hiệu, bạn buộc phải nhẫn nại, đầu tiên nên sử dụng chữa trị với một vài cách đông y để đảm bảo an toàn, hiệu nghiệm mà lại không hề tốn kém. nhưng mà nếu mà chữa bệnh lâu nhưng chứng bệnh còn không giảm thiểu các bạn nên đi tới các cơ sở y tế có thể chữa bệnh tai mũi họng uy tín để được khãm bệnh và chữa trị kịp thời ngăn không cho những căn bệnh khác hình thành.
     
    nhungle123

    nhungle123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    87 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này