Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Làm sao trị thâm quầng mắt nhanh và hiệu quả nhất tại nhà

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : khanhhoanglesg, 7/5/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      266 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10
    6. Thông tin:

      7/5/15, 1 Bình luận, 574 Xem
  1. khanhhoanglesg

    khanhhoanglesg Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Làm sao trị thâm quầng mắt nhanh và hiệu quả nhất tại nhà
    kem đặc trị thâm quầng mắt
    Hiện tượng thức đêm thường xuyên, áp lực hay thiếu dưỡng chất, mất ngủ... xảy ra thường xuyên với những người hay làm việc đêm chính là yếu tố hàng đầu làm cho khuôn mặt xuất hiện nhiều sự tổn hại nghiêm trọng. Mà một trong những điều khiến rất nhiều chị em phụ nữ lo lắng trong việc tìm ra biện pháp khắc phục thâm quầng mắt. Trước nay vẫn có rất nhiều phương pháp trị hết tình trạng này để đảm bảo cho đôi mắt của các chị em luôn đẹp và đầy sức sống. Dưa chuột, hạnh nhân, túi trà, sữa tươi…sẽ trở thành người bạn đồng hành trong quá trình chăm sóc làn da mỏng manh xung quanh mắt bạn một cách hiệu quả nhất.
    Đắp dưa chuột: mang lại mang lại sức sống cho mắt bạn
    Dưa leo là một loại trái chứa nhiều những chất chống oxy hóa như phenolic và peroxxydas. Các chất này có tác dụng làm lưu thông mạch máu. Không những thế, dưa leo còn có vitamin K, loại vitamin đẩy mạnh tuần hoàn máu và hoạt hóa protein có tác dụng ngăn ngừa vôi hóa mạch máu.
    Từ những lợi ích này mà dưa leo có tác dụng tuyệt vời trong điều trị thâm quầng mắt. Tuy nhiên cũng giống như túi trà nhúng, dưa leo chỉ điều trị tạm thời.
    Cách làm : Lấy 1 quả dưa leo trong tủ lạnh khoảng 5 - 10 phút. Cắt lấy 2 khoanh tròn. Lấy 2 miếng dưa nàyđắp lên 2 bên mắt trong vòng 10 phút. Có thể làm vào buổi sáng hoặc tối.
    kem dưỡng trắng da toàn thân loại nào tốt
    Lấy túi trà đẩy lùi mệt mỏi :

    Đắp đều đặn túi trà nhúng (đã qua sử dụng) lên trên mí mắt sẽ giúp bạn giảm đi quầng mắt và những dấu hiệu mệt mỏi xung quanh mắt. Có được là nhờ chất chống ôxy hóa có trong lá trà xanh (polyphenol và epigalocatexin galat) giúp tăng tuần hoàn máu.
    Thực hiện: Bỏ những túi trà nhúng đã dùng qua vào tủ lạnh tầm 5 - 10 phút, sau đó đắp lên mắt (nhớ nhắm mắt khi đắp). Lựa chọn đắp buổi tối hoặc buổi sáng.
    Lưu ý: nên đắp thường xuyên vì cách này chỉ cho tác dụng tức thời.

    Tập thể dục cho mắt hàng ngày
    Một số động tác thể dục sẽ giúp mắt không còn mệt mỏi khi thức dậy , làm tăng tuần hoàn máu và hệ bạch huyết, giúp giảm xung huyết và xóa đi các dấu hiệu mệt mỏi.
    Cách làm: Trước lúc bước ra khỏi giường, lấy các ngón tay mát xa theo hình tròn xung quanh viền mắt theo chiều kim đồng hồ. Sau đó đổi chiều . Mát xa theo chiều ngang trên và dưới mắt (8 lần), theo chiều dọc trên đầu và đuôi mắt (8 lần). Làm mỗi ngày
    kem tam trang tu nhien
    Hỗn hợp trái hạnh nhân và sữa tươi:

    Bạn cũng có thể dùng một hỗn hợp trái hạnh nhân bằng cách ngâm một vài trái hạnh nhân vào nước qua đêm và sau đó nghiền chúng vào buổi sáng. Bạn có thể cho thêm một ít giọt sữa tươi và đắp chúng vào khu vực quầng thâm trong 15 phút.

    Mật ong cùng nước cam:

    Lấy một muỗng canh mật ong, ba muỗng canh nước cam và một ít bột mỳ để tạo nên một miếng dán. Sau đó , để miếng dán này vào trong tủ lạnh và tiếp đến áp dụng dán miếng dán này xung quanh mắt cũng giúp cải thiện hiện tượng quầng thâm quanh mắt đấy.
    Chế độ ăn:
    Một chế độ ăn uống mỗi ngày gồm nhiều chất sắt và vitamin A, vitamin C, vitamin K, vitamin E và ăn nhạt cũng giúp đánh bật quầng thâm quanh mắt nhanh chóng.



    Trang điểm giấu quầng thâm :

    Lúc quầng thâm ở mắt xuất hiện, bạn cần dùng đến son phấn mà che giấu nó, làm cho khuôn mặt vẫn linh hoạt, xinh đẹp như ngày thường. Cứu tinh lúc này là kem che khuyết điểm, hiệu quả nhất là loại chuyên dùng dành cho quầng mắt.
    Dùng kem trị thâm quầng mắt để chữa trị lâu dài :

    Đối với các vết thâm và bọng mắt dài lâu thì việc xài kèm các loại kem trị thâm quầng mắt là điều nên làm để điều trị triệt để các vết thâm .


    Đó là một số biện pháp trị thâm quầng mắt nhanh và tốt nhất tại nhà hữu hiệu mà chúng tôi muốn chia sẽ đến quý đọc giả , hy vọng với các cách này sẽ giúp đọc giả loại bỏ hết những vết thâm khó ưa trên khuôn mặt .
     
    2 people like this.
  2. lamhuynh123

    lamhuynh123 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên