Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chứng bệnh xơ gan cổ trướng và cách trị phần 1

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : khanhhoanglesg, 17/7/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      266 Tô Hiến Thành
    6. Thông tin:

      17/7/15, 0 Bình luận, 745 Xem
  1. khanhhoanglesg

    khanhhoanglesg Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chứng bệnh xơ gan cổ trướng – phương thức điều trị trong khả năng bạn phần 1

    Xưa đến ngày nay rất nhiều người vẫn lầm tưởng xơ gan cổ trướng là bệnh khó chữa chưa có phương thức điều trị? Điều này chính xác hay chưa chúng ta cùng tìm hiểu xem sao nha. Và giờ Chúng ta sẽ cùng nghe bài chia sẻ của những chuyên gia hàng đầu ở trong lĩnh vực này nhé.

    Trước tiên các bạn và tôi sẽ cùng nghiên cứu về nguồn gốc của căn bệnh này là vì đâu mà ra?

    Khởi nguồn của căn bệnh xơ gan cổ trướng:
    Trước tiên tôi và bạn sẽ đọc về nguyên nhân dẫn tới căn bệnh xơ gan. Theo các nhà chuyên gia nguyên nhân quan trọng dẫn tới bệnh xơ gan chính là vì bị nghiện rượu. Ngoài ra cũng còn vì một số lý do khác như là không chữa bệnh hay chữa trị không theo đúng phương thức căn bệnh viêm gan vi-rut. Cũng có một số trường hợp là bởi người bệnh bị nhiễm độc hóa chất hay dùng các thuốc tân dược vượt quá số lượng.

    Căn bệnh xơ gan đưa tới hậu quả đó là nước cũng như một số thành phần huyết tương đi ra ngoài khỏi các chỗ còn trống như là: ổ bụng, chỗ màng phổi.. và những mô cơ. Nước nếu bị tích trữ quá nhiều ở trong ổ bụng sẽ làm bụng bị trương phình lên hoặc còn hiểu là bệnh cổ trướng. Còn lúc nước chứ nhiều trong những mô cơ sẽ làm phù nề, nhất là với những phần thấp nhất của đôi chân. Nếu nước tích tụ quá nhiều ở trong phổi sẽ dẫn đến triệu chứng khó hô hấp.

    Cổ trướng là một triệu chứng khá nặng và nguy hiểm của căn bệnh xơ gan. Nếu như mà chưa được chữa bệnh kịp lúc và theo đúng phương pháp sẽ khiến toàn bộ cơ thể suy kiệt sức khỏe hay vỡ tĩnh mạch của thực quản đem đến vấn đề máu chảy ồ ạt là nguyên nhân gây cái chết dành cho người bệnh.

    Rượu, bia kẻ không đội trời chung số 1 với gan
    - Rượu, bia là nguyên do hủy hoại lá gan nhanh chóng nhất. Ở những ai bị nghiện rượu thời điểm ủ căn bệnh có thể dài đến 10 năm. Các biểu hiện dễ nhận ra nhất của bệnh là sụt giảm cân nặng, chán ăn và các cơ ở chân bị teo dần.

    - Khi đang trong thời kỳ xơ gan cổ trướng những người bệnh sẽ có các biểu hiện dễ nhận thấy như là: vòng ngực lép, vùng bụng bị bang nước ở trong, mắt quắt lại, hai chân phù…. Bên cạnh đó, tại thời điểm này người mắc bệnh còn có thể bị chứng vàng da, bị vàng mắt, lá lách to lên và bị nổi các nốt ban hình sao ở vùng ngực. Tại giai đoạn này số lượng bạch cầu, hồng cầu cũng như tiểu cầu trong mạch máu sẽ cực kỳ ít.

    Do đó nên ở giai đoạn đang chữa trị bệnh xơ gan cổ trướng nhất quyết không được đụng đến bia rượu.
    Nguồn: cachtrixoang.com
     
    Last edited by a moderator: 17/7/15