Kinh Nghiệm Đút Kết Từ Việc Đi Tour Đảo Ở Nha Trang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66539
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      45b vân đồn nha trang khánh hòa , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      31/5/18, 942 Đọc

  1. Nếu bạn đang có dự định đến Nha Trang để nghỉ ngơi du lịch hay đi công tác thì đừng quên là lựa chọn 1 trong những tour đảo tại Nha trang để đi chơi tham quan cho biết Nha Trang nhé. Bởi lẻ Nha Trang được mệnh danh là vua đảo với hàng chục đảo đẹp và quyến rũ, những bãi cát trải dài trắng tinh khép mình nằm bên làn nước trong xanh tinh khiết sẽ để lại cho bạn ấn tượng độc đáo nhất.

    Những tín đồ du lịch biển như tôi thì hiển nhiên là tôi không thể nào bỏ qua Nha trang được rồi. Tổng cộng tôi đã đi 12 đảo ở Nha Trang và rút ra được những kinh nghiệm và hôm nay muốn sẻ chia cho bạn. Những hòn đảo tôi đã từng qua đó là Hòn Mun, hòn Tằm, làng chài, bãi tranh, điệp sơn, bình ba, bình hưng, bình lập, đảo yến, vịnh san hô, đảo khỉ, suối hoa lan. Do đi nhiều nên nếu gợi ý cho bạn đi tour đảo nào thì tôi thiết nghĩ bạn không nên đi từng đảo riêng lẻ. Nếu muốn thì bạn nên đi tour tứ bình gồm bình lập, bình hưng, bình tiên và bình ba. Hoặc thứ 2 bạn nên đi tour 3 đảo là tốt nhất.

    Tuy đảo tại nha trang tuyệt đẹp nhưng thật ra cũng có biển, và không cảnh hơi khác một xíu vì vậy khi bạn dành cả ngày ở trên 1 đảo thì thật là hơi uổng thời gian. Do vậy các công ty du lịch như Nha Trang Today đã kết hợp các tour đảo lại với nhau để bạn dễ dàng đi được nhiều đảo, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn, rất phù hợp cho các bạn có thời gian du lịch ngắn hay muốn tham quan được nhiều nơi. Một vài lưu ý bạn cần ghi nhớ nhé:
    + Đảo khá nắng nên bạn cần có mũ/nón và thoa kem chống nắng
    + Xác định rõ với điều hành tour (nơi bạn đặt tour) là chi phí đã bao gồm trọn gói như phí lên đảo chưa
    + Phương tiện di chuyển là bằng tàu hay cano
    + Các dịch vụ ngay tại các đảo là chi phí tự túc hay sao và nếu đăng kí trong đất liền có được giảm giá các dịch vụ đó không. vì theo như tôi biết như tour lặn biển nha trang bạn đăng kí cho điều hành tour sẽ rẻ hơn đăng kí cho hướng dẫn viên nhé.
    + Đến các địa điểm này cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ, không xả rác bừa bãi như khu bảo tồn hòn mun hay đảo điệp sơn.
     
    Nha Trang Today

    Nha Trang Today Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này