Công Ty Du lịch Uy Tín Là Như Thế Nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66384
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      45b vân đồn nha trang khánh hòa , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/5/18, 754 Đọc

  1. 1. Cách phân biệt công ty du lịch uy tín?

    Tại Nha Trang hiện nay phải nói đến cả trăm công ty du lịch mọc lên như nấm, lớn có nhỏ có, có khi là công ty bán tour chui nữa. Bằng những hình thức lôi kéo khách du lịch khác nhau và có một cách được sử dụng nhiều nhất đó là hạ giá thành sản phẩm. Hoặc dựa vào tên miền của công ty du lịch uy tín như Nha Trang today mà đổi ngược lại hay dựa vào đó mà mua tên miền gần trùng để nhằm giảm giá cướp khách. Nếu bạn không là người trong cuộc, bạn không rành thì chắc chắc 99% bạn không thể nhận biết được thật giả. Dưới đây là những biểu hiện của công ty chui và kém chất lượng.

    + Công ty du lịch uy tín cần phải có một trang web được đầu tư kĩ lưỡng về mặt giao diện cũng như mặt dễ sử dụng. Thông tin hiển thị trên website cần phải rõ ràng, rành mạch, trước sau như một chứ không phải bên ngoài quảng cáo giá này bên trong chi tiết lại có giá khác một trời một vực là không được.

    + Cần phải có đội ngũ tư vấn tour du lịch tốt, giải thích cặn kẽ những thắc mắc của bạn chính xác nhất có thể. Vì muốn phát triển công ty, người bán hàng cần biết rõ về tour của mình họ mới hiểu được dịch vụ có tốt không mà đáp ứng cho khách hàng.

    + Phải có hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, ăn nói nhỏ nhẹ với khách hàng. Đồng thời hướng dẫn viên phải biết rõ nhất các thông tin tại đảo, các dịch vụ tại đảo chứ không phải chưa đi lần nào mà cũng dẫn khách đến thì không chấp nhận được.

    + Bạn cần chọn những công ty báo giá không quá thấp cũng không quá cao. Bởi thấp mà đòi chất lượng thì hoàn toàn không có sản phẩm hay dịch vụ nào có đâu bạn. Còn quá cao thì cũng không hẳn là phù hợp với bạn mà không biết chừng bạn bị hớ khi đặt tour. ví dụ tour đó chỉ có giá chính xác 550.000/người, mà có nơi lại đưa giá 450-470 thì xem lại nhé. Có thể họ cắt phần ăn, cắt các dịch vụ như phí lên đảo... hay báo giá 700.000 thì cũng phải xem lại. Nếu dao động từ 550 đến 630 thì ok vì tùy theo tàu thuyền từng mùa, tùy vào thức ăn trưa tươi ngon hay không thì công ty du lịch sẽ đưa giá hợp lý nhất cho bạn.

    + Công ty cần tư vấn trước cho bạn khi đến đảo đó có những dịch vụ vui chơi gì để đặt trước với bộ phận điều hành tour. Vì nếu họ để cho bạn ra ngoài tận nơi mới đăng kì thì giá dịch vụ sẽ cao hơn và bạn cũng không còn cách nào khác là tốn thêm nhiều tiền vào dịch vụ.

    2. Mách bạn những tour đảo nên đi khi tới nha Trang

    Đến đây chắc chắn là phải chọn tour biển đảo để vui chơi giải trí, lướt sóng thỏa thích rồi. Nhưng lựa chọn đảo nào để đi tour du lich nha trang mới là điều quan trọng. Chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn nên đi những địa điểm nào đẹp nhất nha Trang

    * Tour bình thường

    + Tour 4 đảo nha trang

    + tour 3 đảo nha trang

    + Tour đảo điệp sơn

    + Tour đi bình ba

    + city tour - tour nội thành nha trang

    + Tour lặn biển

    + Tour hoa lan đảo khỉ

    + Tour đi bộ dưới biển

    + Tour thác yangbay

    * Tour cao cấp - Vip tour

    + Tour 4 đảo nha trang cao cấp đi bằng cano

    + Tour lặn biển bằng bình oxi vip nhất nha trang

    + Tour 3 đảo vip cano
     
    Nha Trang Today

    Nha Trang Today Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này