Khung cảnh TPHCM đẹp lung linh trong nắng hè

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 27/3/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      27/3/15, 0 Bình luận, 770 Xem
  1. Được biết đến như lối sống sôi động nhất của thành phố Việt Nam gọi là "Hòn ngọc Viễn Đông" - TPHCM, một trong hai trung tâm kinh tế lớn nhất của đất nước cùng đầu tư du lịch hấp dẫn du lịch hoành tráng, khách du lịch mua ve may bay di TPHCM rất nhiều cả trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    - Thời điểm thích hợp để mua ve may bay di TPHCM giá rẻ: TPHCM có hai mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa, mùa mưa bắt đầu vào tháng Sáu và kết thúc vào ngày 11. Bạn có thể đi đến TPHCM vào bất kỳ mùa nào trong năm, nhưng không đi du lịch vào ngày Tết Nguyên đán, bởi vì người dân ở đây thường trở về nhà để ăn mừng năm mới ở TPHCM rất hẻo lánh. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, Saigon Tourist mùa khô với thời tiết thuận lợi sẽ cung cấp cho bạn thêm một chuyến đi lý tưởng.

    + Địa điểm du lịch: thành phố được gọi là Bác, có những nơi mà bạn không thể bỏ lỡ như Bạch Đằng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Tôn Đức Thắng, xây dựng Quách Thị Trang, chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà. Các điểm tham quan trên dao động trong phạm vi bán kính 2km, vì vậy bạn có thể dễ dàng đi vào buổi sáng.

    Buổi chiều, bạn có thể đi đến định nghĩa chợ Bình Tây cảnh yên bình của khu phố Tàu. Và vào ban đêm, bạn đi đến một quán cà phê uống cà phê hay ghé thăm trung tâm, đường thời trang để mua sắm.

    [​IMG]


    + Ẩm thực: Dừng lại ở sân bay, bạn có thể dùng bữa tại đây. Hiện giá trong khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất bắt đầu niêm yết giá. Bánh rán cuộn được giảm từ 33.000 49.000 đồng; Mì chay, bún bò, bún thịt nướng, mì ống ... là giá khuyến mại của 40.000 chung ...

    Bạn có thể yên tâm rằng mua sắm, ăn uống ở đây mà không sợ bị "chặt chém". Ẩm thực trong danh nức Hồ Chí Minh với các món ăn đậm như bánh mì TPHCM, Saigon canh chua, trái bầu lươn hấp, xào ếch, nồi cá bống, chuột đồng nướng, châu chấu chiên, ... Ngoài ra ở TPHCM, bạn có thể tìm thấy đủ các món ăn nhẹ miền 3, từ Hu Tieu Nam Vang, Bún Bò Huế ra Hà Nội.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website booking ve may bay vietnam airline gia re tại vietnamairlinesgiare.vn
     

Chia sẻ trang này