Không gian đặt nhỏ hẹp nên lựa chọn máy giặt nào

Tin rao trong : 'Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt', người rao : vanphuc, 20/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01654157672
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      20/1/16, 0 Bình luận, 481 Xem
  1. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy giặt khác nhau, để chọn được loại máy giặt nào tốt cho gia đình là cả một vấn đề nan giải. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những loại máy giặt phổ biến để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình bạn


    Máy giặt cửa đứng

    Có thiết kế nhỏ gọn, nắp máy ở trên, rất thích hợp với gia đình có vị trí đặt máy chật hẹp. Ưu điểm của loại máy giặt này là dễ dàng thực hiện, dễ dùng. Giá cả phải thích hợp với nhiều người sử dụng.tuy vậy máy giặt này thường làm xoắn quần áo, khởi động có độ rung và lắc, hao điện và nước tốt hơn máy giặt lồng ngang.


    [​IMG]


    Máy giặt cửa ngang


    Thêm một lựa chọn khác cho câu hỏi nên chọn máy giặt loại nào? đó là máy giặt cửa ngang, với thiết kế có tính thẩm mỹ cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến, vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, máy còn giảm thiểu nước hơn gấp 3 lần so với máy giặt cửa đứng, giữ được mức bền của quần áo dài hơn, quần áo trong quá trình giặt ít bị xoắn vào nhau, tránh gây dãn và thay đổi hình dáng quần áo như máy giặt cửa trên.

    Máy giặt cửa ngang có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, gần gấp 2 lần so với đa số các máy giặt cửa trên, giúp quần áo được hong khô nhanh chóng, không phải phơi sấy lâu.

    Tuy nhiên máy giặt cửa ngang thích hợp với vị trí đặt máy rộng, thuận tiện cho cánh cửa mở/đóng. Giá thành lớn hơn máy giặt cửa đứng.


    >> máy hút mùi fagor


    Máy giặt có sấy

    Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, dòng máy giặt có sấy sử dụng công nghệ hiện đại ra đời. Dòng máy giặt này có thể làm khô quần áo ngay sau khi giặt, rất thuận lợi vào những ngày thời tiết ẩm ướt, quần áo sẽ không còn có mùi do lâu ngày không khô. hiện nay, máy giặt có sấy cũng được nhiều gia đình ưu tiên khi lựa chọn mua máy giặt cho gia đình.

    Hỗ trợ bảng điều khiển thông minh nên bạn có thể nhanh chóng sử dụng, điều chỉnh các chương trình giặt phù hợp. vì thế khi sử dụng máy giặt có sấy, sau khi sấy xong bạn phải bỏ quần áo ra ngay nếu không quần áo sẽ bị nhăn nhúm nếu để quá lâu trong máy giặt.
     

Chia sẻ trang này