Khi lựa chọn siro ngủ ngon chúng ta chú ý điều gì

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71393
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thái S7N, Thai an , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/9/18, 528 Đọc

  1. Xi-rô ngon luôn là giải pháp nhanh nhất và thuận tiện nhất cho các bà mẹ để chống lại chán ăn. Đây có phải là biện pháp an toàn lâu dài không?

    Ngày nay, để kích thích trẻ ăn ngon hơn và ăn nhiều hơn, nhiều bậc cha mẹ đã tự nguyện mua thức ăn ngon cho trẻ em sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng của SIRO không được mọi người biết đến.

    Tác hại không thuận lợi khi trẻ tự nguyện ăn siro ngon

    Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, có tới 70% bà mẹ mang con đến chán ăn, thiếu ngủ đã từng cho trẻ ăn các loại xi-rô ngon hoặc SIRO kích thích vị giác giúp ngủ ngon.

    Xem thêm: Siro giúp bé ngủ ngon giấc vào ban đêm | BIBO


    Ăn thức ăn bổ dưỡng luôn là giải pháp đầu tiên mà các bà mẹ nghĩ đến khi chán ăn

    Tại các hiệu SIRO như Tô Hiến Thành (Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh), xi-rô thực phẩm tốt cho trẻ em như Phénergan, Théralène, Promethazine; Alimemazin; Chlopheniramin ... là những món đồ mà mẹ săn rất nhiều. Các bà mẹ mua sữa của con mình mà không biết rằng chúng có thể có hậu quả rất có hại cho sức khỏe của họ trong dài hạn, đặc biệt là đối với trẻ em dưới 2 tuổi.

    Tất cả các loại SIRO này đều có khả năng gây suy nhược thần kinh, có thể dẫn đến mệt mỏi và tổn thương não lâu dài. Nghiêm trọng nhất là với những trẻ em chịu đựng các SIRO kháng histamine thông thường vì nó có thể gây ra các cơn co giật và đấu tranh.

    Với nguy cơ lớn này, trong năm 2010, Tổ chức Y tế Thế giới đã khuyên không sử dụng SIRO ngủ hoặc siro Promethazin tăng cường ở trẻ em dưới 2 tuổi. Do đó, nếu bạn muốn ăn nhiều cốm ngũ cốc thơm ngon hoặc bổ dưỡng, kích thích vị giác cho trẻ em phải thông qua việc bổ nhiệm bác sĩ.

    Tại sao trẻ nhỏ bị biếng ăn?

    Hầu hết trẻ em dưới 2 tuổi rất chán ăn là do một số cơ quan trong cơ thể bé chưa hoàn thành

    Lý do hầu hết trẻ em dưới 2 tuổi rất chán ăn là do một số cơ quan trong cơ thể em bé chưa hoàn thành. Bởi vì các chức năng trong các cơ quan không hoàn hảo nên các rối loạn sinh lý gây ra hành vi trộm cắp mồ hôi, ăn kém ... cũng rất dễ hiểu. Nếu chán ăn không kèm theo các dấu hiệu khác của tình trạng thiếu canxi, tốt nhất là nên cho con bạn điều chỉnh và điều chỉnh. Nếu con bạn uống thức ăn ngon hoặc uống xirô, tất cả sẽ làm tăng áp lực lên gan và thận. Vì vậy, khi không cần thiết, không nên tùy ý cho trẻ ăn ngon siro, ngủ ngon mẹ!

    Gợi ý chọn siro tốt khi cần

    Nếu bác sĩ của bạn đồng ý cho con bạn thêm siro, người đó có thể chọn bao gồm các thành phần bao gồm:

    siro-an-delicious-2
    Trong trường hợp cần thiết, người mẹ vẫn có thể cho trẻ ăn thức ăn ngon nhưng phải làm theo hướng dẫn của bác sĩ

    Để chọn loại xi-rô giúp bạn ăn ngon, bạn nên chọn sản phẩm với các thành phần sau:

    Lysine: Đây là một trong 12 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Nó đóng một vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất các enzym tiêu hóa tự nhiên trong ruột để kích thích trẻ ăn tốt hơn và tiêu hóa nhanh hơn.

    - Nhóm Vitamin B: Nhóm vitamin này giúp thúc đẩy sự trao đổi chất trong các mô, đặc biệt là B1 cũng tham gia vào việc thúc đẩy sự hình thành các enzym tiêu hóa và kích thích sự thèm ăn cho bé. Vitamin B2, lần lượt, tăng cường chức năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng và do đó giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng của nó.

    - Kẽm: Nhờ kẽm, trẻ mới tăng sức đề kháng, nhưng vai trò của kẽm là kích thích vị giác và giúp trẻ ăn ngon hơn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm trùng, tiêu chảy, táo bón… để giúp trẻ luôn có điều kiện sức khỏe tốt nhất hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng được nạp.

    Hy vọng rằng sau thông tin này, cô ấy sẽ thông minh hơn trong việc chọn mua em bé siro ngon! Điều quan trọng nhất là biết tình trạng của em bé và cho bé ăn nhiều chất dinh dưỡng trước khi quyết định về nhà.

     
    nguyentransang09

    nguyentransang09 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này