Hãy chọn Note 5 2 sim giá rẻ ngay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34312
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/9/16, 908 Đọc

  1. Samsung Galaxy Note 5 2 sim là một bản cực kì hoàn thiện so có Note 4 mà chẳng thua sút gì Note 7 .

    Cho nên mỗi tháng qua đi Note 5 vẫn là mẫu điện thoại đáng tìm.

    Được hưởng trong khoảng những mẫu mã của người tiền nhiệm ,Samsung Note 5 2 sim vẫn giữ được nét gì gì ngừng thi côngđây mẫu Note phối hợp có bộ sườn kim khí đã tạo ra 1 Note 5 sành điệu. Những bề ngoài độc đáo như trục đường cong phong cách, màu kim khí phản xạ ánh sáng giúp Note 5 hai sim xách tay độc lạ hơn bao giờ hết. Đồng thời, Samsung cũng đã đổi thay tương đối đa dạng trong chất liệu vỏ của máy để nâng cao cường tuổi thọ cũng như chống xước, chống va đập.

    Note 5 2 sim vẫn với màn hình 5.7 inch cùng mang kích thước chiếc Note 5 khác. Màn hình Super AMOLED đã giúp Note 5 2 sim là 1 trong những màn hình đáng sử dụng nhất. Máy cho ảnh rất là rõ nét, màu sắc cực kì tinh ranh.

    Máy chạy với 8 nhân 64 bit và hệ điều hình mới nhất Samsung cho nên giúp máy tối ưu đáng nhắc mà chẳng sợ bất kì đối thủ nào cạnh tranh

    Không những thế còn một chức năng đáng khen là bảo mật được cải thiện toàn bộ trên Note 5 hai sim . Do đó lúc mở máy tiết kiệm được chút thời gian.

    Tương đối là thú vị trong khi dung Note 5 hai sim Ram 4GB và ROM 32GB giúp máy có rộng rãi ko gian lưu trữ và lưu lại được phổ thông dữ liệu quan trọng. Note 5 hai sim quả tình chẳng thất vọng chút nào đối sở hữu công nghệ hay chơi Game

    Siêu phẩm Samsung Galaxy Note 5 của dịch vụ Hàn Quốc vẫn được tích hợp dòng bút S Pen thông dụng, như vậy như ở các sản phẩm phablet cao cấp của nhà cung cấp này. Bút S Pen là một trong các công cụ cực kỳ bổ ích, trợ lý đắc lực của bạn trong công việc.

    Bút S Pen nằm gọn trong thân máy.

    Bút S Pen đa năng.

    S Pen mang đầu bút chuẩn xác và khả năng viết như thật, giúp bạn viết và vẽ chóng vánh, cho bạn thỏa sức sáng tạo, viết email xử lý công việc hay ghi chú trên những tấm hình thú vị và chia sẻ sở hữu bạn bè trên mạng thị trấn hội... Đặc biệt, loại bút này còn được vật dụng tính năng tự thoát khỏi khe chứa bút, cho nên, giờ đây, bạn chỉ cần nhấn nhẹ là đã sở hữu thể thuận lợi lấy được cây bút đam mê.

    Chú giải mọi thứ bằng bút S Pen

    Dù rằng sở hữu dung lượng rẻ hơn so có Note 4 nhưng Note 5 2 sim lại cho thời kì dùng phổ biến hơn sở hữu viên pin lên đến 3000 mah, hẳn nhiên Đó là kỹ thuật sạc nhanh sẽ giúp bạn chỉ cần khoảng 90 phút để đầy 100% pin, nếu sử dụng sạc thường nhật thì bạn sẽ mất khoảng trong khoảng hai tới 3 tiếng.

    Camera của Samsung Galaxy Note 5 2 sim sở hữu độ phân giải 16 MP, khẩu độ f1.9 giúp ảnh thu được phổ biến ánh sáng hơn, cùng mang tính năng chống rung quang đãng học thông minh giúp giảm thiểu ảnh của bạn bị rung hay mất nét rất tốt. Các chế độ chỉnh tay khác nhau cho bạn thoả thích thông minh, quay phim 4K chi tiết hơn, cải thiện tính năng chụp ảnh RAW, điều chỉnh tốc độ màn trập, chống rung. Camera ở mặt sau mang độ phân giải 16 MP, cho bạn mang những bức ảnh đẹp, mượt mà và sắc nét, ngay cả dưới ánh nắng mặt trời chói chang.

    Thật là quá tuyệt vời đối mang Galaxy Note 5 hai sim là 1 dòng điện thoại vừa tầm mà còn lại ngon nữa. 1 điện thoại qúa thấp dành cho phổ thông mọi người sử dụng
    Xem thêm:
    http://dienthoaisamsungnote5.com/galaxy-note-5-2-sim-xach-tay-gia-re-nhat.html
     
    nguyentransang09

    nguyentransang09 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này