HOT.. Mua ngay căn hộ mơ ước cùng royal city

    1. 5,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10997
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/10/15, 624 Đọc

  1. Xét về vị trí hay diện tích thì chung cư Royal City xứng đáng là chung cư bậc nhất tại Hà Nội đặc biệt với những chính sách ưu đãi cực lớn mà chủ đầu tư Royal City cung cấp cho cư dân thì càng làm Royal City trỏ thành số 1 so với các khu chung cư khác.

    Chủ đầu tư uy tín và quan tâm đến lợi ích khách hàng:

    Chủ đầu tư của dự án chung cư Royal City là Tập đoàn Vingroup, đây là tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm về bất động sản gần 20 năm, Vingroup đã xây dựng rất nhiều công trình thành công như: Vincom Bà Triệu, Times City, Vinhomes Riverside… Tiềm lực tài chính của chủ đầu tư rất mạnh vì thế khách hàng không hề lo lắng vấn đề chậm tiến độ hay ngừng thi công. Vingroup cũng là chủ đầu tư có tiến độ thi công nhanh nhất từ trước đến nay

    Chúng tôi đang mở bán chung cư royal city đợt cuối. với nhiều chính sách ưu đãi cho người mua. căn hộ có diện tich từ 69m2 đến 221m2 . thiết kế sang trọng đẳng cấp tiêu chuẩn 5*.Chung cư royal city với đầy đủ tiện ích sân chơi khuôn viên cây xanh rộng rãi chỉ dành riêng cho cư dân.

    Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời luôn mang lại sự thoải mái cho cư dân.khu sinh hoạt cộng đồng , trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất Đông Nam Á với đầy đủ tiện ích, khu ẩm thực , khu vui chơi trẻ em, mua săm đẳng cấp, sân trượt băng lớn nhất việt nam. Vingroup luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho khách hàng. ngoài khu đô thị royal city , khu đô thị times city park hill cũng mang tầm đẳng cấp ,là không gian sống đáng mơ ước cho người dân Hà Nội.

    Tiếp tục với những dự án chung cư thì Vincom cũng tiến sâu vào lĩnh vực bất động sản biệt thự biển tại những bờ biển đẹp nhất hành tinh ở việt nam như: vinpearl Nha Trang,biệt thự vinpearl phú quốc, đà nẵng...

    Hãy nâng tầm cuộc sống của bạn với các dự án của Vingroup
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này