Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Học Thiết kế nội thất cho người chưa có kiến thức kỹ năng nào

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : AWEedu, 11/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0666666666
    5. Địa chỉ:

      http://awe.edu.vn/
    6. Thông tin:

      11/6/15, 0 Bình luận, 519 Xem
  1. AWEedu

    AWEedu http://awe.edu.vn/ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Ngày nay thiết kế nội thất không chỉ là thẩm mỹ, đó còn là việc tìm kiếm các giải phápthiết kế nội thấtsáng tạo cho các không gian sống nhằm hỗ trợ sức khỏe, tạo sự an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Thiết kế nội thất ngày càng có vai trò quan trọng trong đời sống cũng như công việc của mỗi người. Đối với nhà ở, thiết kế nội thất không chỉ giúp không gian trở nên đẹp và ấn tượng hơn mà còn tác động đáng kể đến sức khỏe và tâm trạng của con người. Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực ăn uống, giải trí thìthiết kế nội thất nhà hàng, thiết kế nội thất quán café, thiết kế nội thất quán karaoke… thì thiết kế nội thất thực sự là yếu tố quan trọng với kết quả kinh doanh. Nét độc đáo và riêng biệt trong thiết kế nội thất có thể để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt khách hàng tạo nên thương hiệu cho công ty, nhà hàng đó. Tầm quan trọng của nhà thiết kế nội thất ngày một tăng cao khi người ta quan tâm nhiều hơn về cái đẹp, về sự tinh tế trong bày trí nội thất. Thực tế đã vẽ ra một tương lai tương sáng cho những người đang theo hay có dự định tự học thiết kế nội thất.Nhưng nghề thiết kế nội thất có tính đào thải và cạnh tranh cao, để trụ được trong nghề này không những bạn phải có kiến thức vững về lý thuyết mà đòi hỏi về kinh nghiệm làm việc của nhà thiết kế nội thất cũng rất cao. Bất kỳ ngành nghề nào thì sự khởi đầu luôn khó khăn và nhiều trỏ ngại, nếu bạn có gu thẩm mĩ tốt, có đam mê thực sự với nghề thiết kế nội thất và đang băn khoăn không biết làm cách nào để trở thành nhà thiết kế nội thất giỏi thì khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại AWEsẽ là khởi đầu hoàn hảo cho bạn.

    Tại AWE, bạn sẽ được khơi gợi và phát huy khả năng của mình cũng như được hướng dẫn tìm ra phương pháp học nhanh và hiệu quả nhất. AWE tự hào là đơn vị đầu tiên áp dụng pháp thực hành trong đào tạo thiết kế nội thất. Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp được xây dựng chương trình phù hợp với người bắt đầu học từ đầu. Tại khóa học của AWE, bạn sẽ được trang bị những kiến thức về mĩ thuật, thiết kế và sử dụng thành thạo những phần mềm thiết kế quan trọng. Ngoài ra, những chia sẻ quý báu từ các thầy giáo là nhà thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nghề nghiệp thú vị và trực quan nhất. Khóa học còn cung cấp những kiến thức duy thiết kế nội thất, phong thủy, vật liệu… là những điều ít được dạy ở trường đại học chuyên về thiết kế. Điểm trọng tâm của khóa học thiết kế nội thất là chương trình thực hành chiếm phần lớn buổi học. Học viên được tham gia vào những dự án thực tế từ các công ty thiết kế nội thất uy tín và kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ có trong tay 7- 10 sản phẩm thiết kế thực tế. Tin rằng những kiến thức và kinh nghiệm bạn được lĩnh hội trong toàn khóa học sẽ giúp bạn trở thành một nhà thiết kế nội thất thực sự, có cơ hội và năng lực để bước chân vào nghề đang rất hot hiện nay.

    Để hiểu hơn về nghề thiết kế nội thất cũng như những khóa học thiết kế nội thất phù hợp bạn nên truy cập vào chuyên mục BẠN CẦN BIẾT của AWE: http://awe.edu.vn/awe/ban-can-biet

    Liên hệ tư vấn đào tạo: 0936 449 382
     
    Last edited by a moderator: 11/6/15