Học kinh nghiệm thực tế từ khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp AWE

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : AWEedu, 23/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0666666666
    5. Địa chỉ:

      http://awe.edu.vn/
    6. Thông tin:

      23/6/15, 0 Bình luận, 589 Xem
  1. AWEedu http://awe.edu.vn/

    Kinh nghiệm thực tế là điều rất cần thiết với tất cả mọi ngành nghề. Vì công việc thực tế thường rất khác lạ so với những gì đã học ở trường. Nghề thiết kế nội thất cũng không phải là một ngoại lệ, thậm chí kinh nghiệm còn là yếu tố quyết định chỗ đứng trong nghề. Kinh nghiệm sẽ mang lại cho nhà thiết kế những kỹ năng mềm cần cho công việc cũng như kiến thức mới mà chỉ khi bạn bắt tay vào làm thì mới nhận ra được. Chính vì thế, nhiều bạn sinh viên hoặc đã học lớp dạy thiết kế nội thất khó khăn trong quá trình tìm việc do thiếu hụt kinh nghiệm. Tìm việc làm không lương, phụ việc cho các nhà thiết kế là những sự lựa chọn phổ biến để các bạn trau dồi kinh nghiệm. Một bạn tốt nghiệp ngành thiết kế gần 3 năm chia sẻ: Mặc dù dễ dàng tìm việc làm hơn so với nhiều bạn học các chuyên ngành khác, nhưng một thiết kế viên vẫn thú nhận gần như phải vừa đi làm vừa học lại từng chút một vì những kiến thức học ở trường dường như không ăn nhập gì với thực tế công việc ở một công ty “nhỏ xíu” trong nước. Đến khi vào làm cho một công ty nước ngoài, đã có chút ít tự tin với “vốn liếng” đã có nhưng anh vẫn bị “sốc” vì thấy mình... chưa bằng ai.

    [​IMG]

    Lớp học thiết kế nội thất tại AWE mang đến cho bạn cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế quý báu mà hiếm khi bạn tìm được. Tại AWE- đơn vị đầu tiên áp dụng phương pháp đào tạo từ lý thuyết đến thực hành, học viên được học tập một cách hiệu quả và toàn diện nhất từ kiến thức tư duy thiết kế và sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế nội thất. Đây không phải là một lớp trung cấp thiết kế nội thất mà là một trường trình Đào tạo không thể có ở trường Đại Học. Những kiến thực cần thiết cho nghề như phong thủy, vật liệu cũng được giảng dạy bài bản trong khóa học để học viên nắm được từ cơ bản đến chuyên sâu kiến thức cũng như kỹ năng của một nhà thiết kế nội thất cần phải có. Những kinh nghiệm thực tế sẽ được lồng ghép khéo léo qua chia sẻ của những thầy giáo là nhà thiết kế nội thất nhiều năm trong nghề. Những điều bạn học được từ khóa học chưa dừng lại ở lý thuyết mà còn những buổi thực hành đầy sinh động và hiệu quả thông qua các dự án thực tế đến từ các công ty thiết kế nội thất nổi tiếng. Bài học thực hành đó chính là cơ hội trải nghiệm thực tế chân thực nhất để bạn được làm các dự án từ đầu đến cuối như một nhà thiết nội thất thật sự. Kết thúc khóa học, mỗi học viên có trong tay 7-10 dự án hoàn thành cùng góp ý, sửa chữa của các thầy giáo để học viên hiểu rõ hơn yêu cầu của thực tế và cứng cáp hơn với nghề. Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại AWE luôn đồng hành cùng bạn vươn đến đỉnh cao nghề nghiệp.

    Để tìm hiểu rõ hơn về những khóa học cũng như chương trình đào tạo cụ thể, vui lòng truy cập website của AWE để xem cụ thể chương trình Đào tạo Thiết Kế Nội Thất: http://awe.edu.vn/

    Liên hệ tư vấn Đào tạo: 0936 449 382

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này