Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Học dựng Phim bằng Adobe premiere CC

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : sirowani, 5/8/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      72 thích minh nguyệt
    6. Thông tin:

      5/8/15, 0 Bình luận, 1,123 Xem
  1. sirowani

    sirowani Tân thủ Thành viên

    Học dựng Phim bằng Adobe premiere CC là nghề có nhu cầu tuyển dụng cao thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ không chỉ vì nhu cầu nhân sự lớn mà còn bởi thu nhập cao, khả năng thành đạt lớn…Nắm bắt được xu thế đó, hocdungphim.vn bắt đầu triển khai các khóa học học quay phim dựng phim với sự hướng dẫn của các chuyên gia lành nghề, đặc biệt là các, chuyên gia trong lĩnh vực làm phim điện ảnh, quảng cáo tại HCM.

    Mới chỉ qua 2 ngày đầu tiên nhưng những cái nhìn tổng quan đầu tiên về lớp học tại hocdungphim.vn là học viên đã bắt đầu được tiếp cận với các các phương pháp dựng phim mới lạ và hấp dẫn, đặc biệt học viên không chỉ thụ động nghe nhìn giảng viên giảng bài mà hoàn toàn tự chủ động trong giờ học của mình.

    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp là Giảng viên những nhà làm phim, nhà tổ chức sản xuất… và ở các Doanh nghiệp lớn tại HCM, khóa học dựng phim sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cần thiết nhất trong công việc dựng phim của mình.

    Với khóa học dựng phim được nghiên cứu cho những người ham thích video mong muốn biên tập lại những hình ảnh video của mình đã quay theo một thứ tự đã được hình dung và sắp xếp có ý đồ từ trước giúp bộ phim có nhịp điệu, tiết tấu và dấu ấn riêng của chính mình. Khóa học chính là lớp đào tạo ngắn hạn về kỹ thuật dựng phim dành cho những ai đang muốn học để làm việc luôn.