Mua bột trà xanh chất lượng tốt nhất

    1. 189,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15668
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/12/15, 625 Đọc

  1. Mua bột trà xanh ở đâu tại Tp hcm là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Trên thị trường việc tìm mua bột trà xanh cũng không phải là công việc quá khó khăn. Những cửa hàng bán bột trà xanh matcha tphcm này thường uy tín hơn, chủ cửa hàng cũng là người Nhật. Còn việc rao bán tràn lan trên mạng xã hội, các trang thương mại điện tử thì cần phải kiểm chứng lại nhé.

    Nhiều địa chỉ shop hoặc cá nhân bán bột trà xanh matcha tphcm khẳng định đó là bột trà xanh matcha Nhật Bản, nhưng giá chỉ có 80 – 90k/ 100gr. Nếu bán bột trà xanh matcha Nhật Bản chính hiệu, sẽ không có mức giá hời như vậy.
    [​IMG]

    Tại nhật, bột trà xanh được biết đến là loại mặt nạ không thể thiếu của phụ nữ Nhật. Tại việt Nam những năm gần đây loại mặt nạ thần kỳ này cũng được nhiều phụ nữ Việt săn đón tạo nên cơn sốt. Tuy nhiên việc lựa hconj được bột trà xanh chất lượng tốt nhất vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm

    Khi lựa chọn bột trà xanh bạn nên chú ý quan sát đến màu sắc. Những loại bột có màu ngả vàng đều là bột đã bị đốt hết chất diệp lục có trong lá, chất lượng sẽ giảm nên hiệu quả dưỡng da không cao. Những bột có màu xanh lá mạ chắc chắn là bột đã bị pha phẩm màu, vì vậy tuyệt đối không nên mua loại này để đắp mặt.

    Bột trà xanh được làm từ lá trà nguyên chất nên sẽ không thể tan hết trong nước. Khi kha bột với nước bạn sẽ thấy có lắng cặn ở dưới, còn những loại bột tan hoàn toàn trong nước thì chắc chắn đó không phải là bột trà xanh nguyên chất. Dựa vào mùi hương cũng là cách giúp bạn chọn được loại bột trà xanh chất lượng. Bột có mùi tràđậm đểở khoảng cách xa cũng có thể ngửi được thì chắc chắn không thể là bột nguyên chất, những loại bột có mùi thơm dịu của lá trà khô mà bạn chỉ có thể ngửi được khi để gần chính là loại trà không bị pha phẩm màu
     
    sirowani

    sirowani Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này