Gọt mặt trái xoan tại Kim Hospital

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10422
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 Nguyễn Đình Chiểu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/10/15, 576 Đọc

  1. Khuôn mặt quyến rũ thon gọn hình trái xoan là nét đẹp mà nhiều chị em mong muốn.
    Tuy nhiên, đa phần khuôn mặt người phụ nữ phương Đông thường là mặt tròn hay khuôn mặt góc cạnh. Nguyên nhân gây khuôn mặt góc cạnh hay khuôn mặt tròn thì có nhiều nhưng chủ yếu là do xương góc hàm quá lớn tạo khuôn mặt to bè.

    Phẫu thuật cắt xương góc hàm hay gọi là gọt mặt là giải pháp tốt nhất tạo khuôn mặt trái xoan xinh đẹp. Phẫu thuật cắt xương góc hàm được thực hiện như thế nào và độ an toàn ra sao là một trong những quan tâm của nhiều người khi có ý định phẫu thuật gọt mặt.
    [​IMG]
    Trước đây phẫu thuật cắt xương hàm tạo khuôn mặt thon gọn kiểu khuôn mặt V line đa phần thực hiện ở các nước như Đài Loan, Thái Lan và phổ biến nhất là Hàn Quốc. Ngày nay, với sự hợp tác và phát triển công nghệ thì phẫu thuật gọt mặt đã thực hiện thành công mỹ mãn tại Việt Nam.

    Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, Quận 1 là trung tâm thẩm mỹ chuyên sâu về phẫu thuật hàm mặt nói chung và phẫu thuật gọt mặt nói riêng. Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital được đào tạo chuẩn tại Hàn Quốc, bên cạnh đó trung tâm được trang bị máy cắt xương Aesculap Hi Speed của Đức thế hệ mới nhất năm 2012 với nhiều ưu điểm như: lưỡi cưa xương tần số lắc rộng, máy điều chỉnh chế độ tự động, tay cầm gọn, hệ thống tưới rửa tự động, màn hình cảm ứng tự động..
     
    sirowani

    sirowani Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này