Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hãng máy rửa chén nhập khẩu nào tốt nhất

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : vanphuc, 9/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01654157672
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      9/12/15, 0 Bình luận, 793 Xem
  1. vanphuc

    vanphuc Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Máy rửa chén nhập khẩu châu Âu nổi tiếng toàn thế giới bởi các yếu tố tiết kiệm , độ bền cao, tính năng hiện đại, tiện dụng và còn có hình thức đẹp, tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, máy rửa chén nhập khẩu chính hãng mua ở đâu là câu hỏi của không ít khách hàng có nhu cầu sở hữu sản phẩm thông minh này.


    Máy rửa chén (bát) được phát minh tại châu Âu và được coi là một trong những phát minh thay đổi cuộc sống nhân loại của phái đẹp . Xuất hiện ở châu Âu từ năm 1886, máy rửa bát không ngừng được các kỹ sư hàng đầu nghiên cứu và chế tạo, đến nay, máy rửa bát đã được sử dụng rộng rãi ở khắp các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam muốn sở hữu một chiếc máy rửa bát nhập khẩu chính hãng từ châu Âu nhưng không biết địa chỉ nào cung cấp hàng chính hãng và uy tín.


    [​IMG]





    Mua hàng tại các đại lý chính hãng, quý khách có quyền yêu cầu xuất trình các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của máy và được bảo hành chính hãng bởi các công ty đại diện tại Việt Nam. Là đại lý ủy quyền chính thức của rất nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp châu Âu, Fagor Việt Nam chuyên cung cấp máy rửa bát nhập khẩu của Tây Ban Nha,... với đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của máy. Bên cạnh đó, Fagor Việt Nam luôn được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt nhất với hệ thống nhân viên và kỹ thuật viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm. Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn thiết kế, chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách , ngoài ra, chúng tôi vận chuyển, thi công và lắp đặt máy rửa bát miễn phí tại nhà. Ngoài các sản phẩm máy rửa chén, chúng tôi còn cung cấp cho các bạn các thiết bị khác như giá máy giặt, máy sấy quần áo, bếp từ, bếp điện từ, lò hấp, lò nướng.