Ghế văn phòng 190 chất lượng tốt nhất hiện nay

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2444
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/4/15, 935 Đọc

  1. Ghế văn phòng 190 chất lượng tốt nhất hiện nay

    Không cần đầu tư nhiều cho thời gian thư giãn, chỉ với ghế văn phòng cấp 190, bạn sẽ có được cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi và tràn đầy năng lượng.
    Bước sang thế kỷ 21, nền kinh tế phát triển, con người dần có xu hướng làn việc văn phòng nhiều hơn. Chính vì vậy, ghế ngồi ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như sức khỏe của bạn. Hiểu được tâm lý đó, Nội thất 190 đã và đang mang đến những mẫu ghế văn phòng cao cấp chất lượng cao, giá rẻ, chính hãng sẽ làm bạn hài lòng.


    [​IMG]
    Ghế văn phòng GQ05 là sự kết hợp độc đáo với tay ghế là một vị trí để liên kết giữa mặt đệm và lưng tựa tạo nên một chiếc ghế quỳ nhẹ nhàng, cân đối và thanh thoát. Lưng ghế là sự kết hợp giữa cốt gỗ, vải lưới và hình dáng lỗ thoáng, tạo cho chiếc ghế một điểm nhấn ấn tượng.


    [​IMG]


    GHẾ TỰA GT03-S

    Ghế tựa khung sơn,mặt da lưng nhỏ với thiết kế khá đơn giản. Toàn bộ khung ghế được sơn trên dây truyền sơn tĩnh điện. Mặt ghế và lưng ghế được bọc đệm vải da cao cấp đem đến cảm giác thoải mái cho người ngồi, Ghế có rất nhiều màu sắc bắt mắt và nổi bật khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn tùy ý.


    [​IMG]


    GHẾ GẤP GG08-M

    Thuộc nhóm ghế gia đình hội trường nên ghế gấp GG08-M có những đặc trưng nhất định. Ghế có mặt ngồi và lưng nhỏ đều là từ nhựa cao cấp vẫn có sự đàn hồi, cấu tạo đơn giản và tiện nghi. Khung ghế làm bằng inox sáng bóng làm chiếc ghế thêm nổi bật. Với tính năng có thể gấp lại thì ghế thuận tiện để vận chuyển.

    Công ty nội thất 190 sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng giá rẻ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Hãy đến và trải nghiệm những mẫu ghế văn phòng bán chạy nhất hiện nay.
     
    Nguyễn Quốc Huy

    Nguyễn Quốc Huy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    123 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này