Ghế giám đốc Hòa Phát - khẳng đinh đẳng cấp của bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8647
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/15, 762 Đọc

  1. Nói đến ghế giám đốc, ghế ngồi của vị thủ lĩnh luôn làm người ta liên tưởng tới 2 từ sang trọng và đẳng cấp theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Chiếc ghế làm việc không đơn thuần là nơi họ ngồi để xử lí công việc mà còn có vai trò to lớn trong xây dựng hình ảnh và khẳng định vị thế của những nhà lãnh đạo.Ghế giám đốc Hòa Phát là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp được thiết kế riêng đáp ứng những yêu cầu như vậy.
    [​IMG]
    Hòa Phát từ lâu đã trở thành thương hiệu nội thất cao cấp uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như: bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, két sắt, nội thất gia đình... Trong đó, ghế giám đốc Hòa Phát là một trong những sản phẩm nổi bật, được khách hàng tin tưởng nhất.
    [​IMG]
    Ghế giám đốc Hòa Phát được thiết kế riêng dùng cho giám đốc, lãnh đạo các công ty, cơ quan. Vì thế toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp với bản mẫu chung là sử dụng chất liệu gỗ và da cao cấp, giá thành dao động từ 3 đến 15 triệu đồng.
    Các sản phẩm đều có những đặc tính nổi trội như chân ghế vừa tạo sự vững chắc khi ngồi, vừa thuận lợi cho việc di chuyển, có điểm tựa lưng êm ái, điểm tựa tay tiện lợi, chất liệu da mềm mại không thấm nước...
    [​IMG]
    Ghế giám đốc TQ23
    [​IMG]
    Ghế giám đốc TQ31
    [​IMG]
    Ghế giám đốc SG718
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý phân phối các dòng sản phẩm cao cấp của Hòa Phát nói chung cũng như ghế giám đốc nói riêng. Trong đó,đại lý Hòa Phát tại Hà Nộiđược nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là công ty Nội thất vàng - thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay. Nội thất vàng rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
     
    Nguyễn Quốc Huy

    Nguyễn Quốc Huy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    123 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này