shopee sale

Các loại bàn thờ thần tài ông địa: nên chọn kiểu nào?

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      149382
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/5/24, 140 Đọc

  1. Bàn thờ thần tài ông địa có nhiều loại khác nhau. Điều này khiến người mua cảm thấy phân vân không biết nên chọn loại nào. Tâm Linh Việt khuyên rằng nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính và không gian sử dụng mà lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.
    Mẫu bàn thờ thần tài thiết kế mái bằng

    Đây là mẫu bàn thờ có kết cấu khá đơn giản, phần mái được thiết kế bằng phẳng. Phần mái này giúp cho bàn thờ trông gọn gàng, đồng thời gia chủ có thể tận dụng để trưng bày đồ thờ. Nhìn tổng quan, mẫu bàn thờ mái bằng sẽ giúp không gian thờ cúng sáng sủa mà vẫn giúp không gian tinh tế, sang trọng.
    [​IMG]
    Mẫu bàn thờ thần tài ông địa mái bằng hiện đại​

    Mẫu bàn thờ thiết kế mái chùa

    Những người thiên về văn hóa tâm linh thường chuộng những sản phẩm thiết kế có liên quan đến chùa chiền. Cũng vì lý do đó mà bàn thờ mái chùa được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Về tổng thể, mẫu bàn thờ này đem đến cho không gian thờ cúng vẻ đẹp cổ điển, linh thiêng. Tại Tâm Linh Việt, mẫu bàn thờ mái chùa có từ 1 - 3 tầng mái, trong đó số 3 được yêu thích hơn cả bởi đây là con số mang ý nghĩa tốt.
    [​IMG]
    Mẫu bàn thờ thần tài ông địa mái chùa sang trọng​

    Mẫu bàn thờ kích thước nhỏ gọn

    Đây là mẫu bàn thờ thần tài mini - sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho những không gian nhỏ như căn hộ chung cư, cửa hàng, nhà hàng, văn phòng kinh doanh,... Kích thước của mẫu bàn thờ này thường dao động trong khoảng 31 - 36cm chiều ngang.
    [​IMG]
    Mẫu bàn thờ kích thước nhỏ cho căn hộ, cửa hàng​

    Mẫu bàn thờ kích thước lớn

    Là những mẫu bàn thờ có kích thước từ 80cm trở lên, phù hợp để sử dụng cho những không gian lớn như công ty, siêu thị, biệt thự,... Với kích thước lớn, mẫu bàn thờ này dễ dàng trưng bày nhiều đồ thờ. Và bạn cũng cần lưu ý kích thước đồ thờ phải tương xứng với kích thước bàn thờ để tạo nên sự đồng bộ, hài hòa.
    [​IMG]
    Mẫu bàn thờ kích thước lớn phù hợp cho không gian rộng​

    Mẫu bàn thờ thần tài ông địa có 2 tầng

    Bàn thờ 2 tầng sử dụng cho mục đích vừa thờ thần tài ông địa vừa thờ Phật Di Lạc. Trong đó, thần tài ông địa sẽ được thờ của tầng 1; còn tầng 2 dùng để thờ Phật Di Lạc với mục đích Phật sẽ “dẫn đường chỉ lối” cho thần tài ông địa. Nếu bạn muốn thờ cả ba thì không nên bỏ qua mẫu bàn thờ này.
    [​IMG]
    Mẫu bàn thờ có 2 tầng dùng để thờ thần tài, ông địa và Phật Di Lạc​

    Giá bàn thờ thần tài ông địa bao nhiêu? (Báo giá chi tiết)

    Giá bàn thờ phản ánh chất lượng của mẫu bàn thờ, bao gồm: vật liệu sử dụng, thiết kế, kích thước,... Quan tâm đến giá bán bạn cần hiểu rằng “tiền nào của nấy”, giá rẻ không đi đôi với chất lượng cao.
    Giá trên thị trường

    Dưới đây là bảng giá bàn thờ thần tài ông địa do Tâm Linh Việt tổng hợp để bạn tham khảo và nắm được mức giá trên thị trường.
    Bàn thờ giá rẻ:700.000 - 2.500.000 đồng
    Bàn thờ tầm trung:3.000.000 - 7.000.000 đồng
    Bàn thờ cận cao cấp:8.000.000 - 15.000.000 đồng
    Bàn thờ cao cấp:Vài chục đến vài trăm triệu.

    Giá bán tại Tâm Linh Việt

    Tại Tâm Linh Việt, chúng tôi định giá sản phẩm dựa vào các yếu tố: chất liệu, kích thước và thiết kế. Tuy nhiên, nhờ sở hữu xưởng sản xuất riêng, trực tiếp sản xuất - phân phối mà không qua trung gian nên giá bán của chúng tôi rẻ hơn thị trường từ 20%.Cụ thể, giá bàn thờ thần tài ông địa rẻ nhất tại Tâm Linh Việt hiện là 2,9 triệu. Sản phẩm được làm từ gỗ sồi chất lượng cao, thiết kế theo dạng mái thái sang trọng có có ý nghĩa về mặt tài lộc. Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm bàn thờ thần tài giá rẻ khác giá chỉ từ 3,5 - 9 triệu, chất liệu gỗ là gỗ sồi, gỗ hương, gỗ gụ, gỗ Pơ,...; mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước để bạn lựa chọn.

    Nguồn tin: https://banthotamlinhviet.vn/ban-tho/ban-tho-than-tai-ong-dia/
     
    chauha952t

    chauha952t Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này