Dịch vụ hàn laser công nghệ cao

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : kimdung1709, 11/4/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Long Biên
    6. Thông tin:

      11/4/16, 0 Bình luận, 556 Xem
  1. Han cong nghe cao hiện nay là loại hàn được ứng dụng nhiều trong ngành trang sức để sử lý siêu vi đó chính là sự kết hợp giữa yếu tố cơ học và nhiệt độ cao để tăng độ chính xác nhất định khi ứng dụng trên các kim loại quý cực nhạy và cực mỏng, với những điểm hàn nằm ở những vị trí khó xử lý, nhỏ mà các kỹ thuật hàn thông thường không xử lý được. Khả năng này đã mở ra nhiều ứng dụng mới trong kỹ thuật hàn, hữu ích và tiện lợi hơn cho các nhà thiết kế trang sức và thợ kim hoàn rất nhiều. Bên cạnh nó còn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp cũng như công sức của các kỹ thuật viên bỏ ra.

    Với nền công nghệ tiên tiến càng kỹ thuật lạc hậu dần được thay thế mới và ngành sản xuất kim hoàn là một ngành đồi hỏi sự thay đổi đó nhanh chóng. Từ đó để thuận tiện cho việc sản xuất của mình thì các doanh nghiệp lớn cũng đang áp dụng các máy han laser vào giúp cho việc sản xuất của doanh nghiệp được tốt hơn. Đấy là những doanh nghiệp lớn và sử dụng máy hàn thường xuyên. Vậy còn doanh nghiệp nhỏ, và việc sử dụng máy hàn tùy vào thời vụ thì việc sắm cho mình một máy hàn là điều rất lãng phí, vi chí phí để mua một chiếc máy hàn laser là khá đắt. Vậy khi có nhu cầu hàn laser khuôn mẫu bạn hãy đến với công ty Anh Sơn chúng tôi. Chúng tôi chuyên hàn khuôn mẫu. Với đội ngũ tay nghề cao đã từng làm tại thị trường Châu Âu sẽ làm hài lòng quý vị nhất

    Han laser luôn đòi hỏi trình độ kỹ thuật viên có tay nghề nhằm hoàn thiện sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy ngay từ bước lựa chọn nhân viên kỹ thuật chúng tôi đã sàng lọc lựa chọn những kỹ thuật tốt có kinh nghiệm bên cạnh đó lại có đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt nhất. Anh Sơn tin với tất cả những yếu tố đó sẽ giúp cho Quý khách hàng “ Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”
     

Chia sẻ trang này