Chevrolet Cruze 2016 được bày bán đầu tiên tại Mỹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23338
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long Biên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/16, 635 Đọc

  1. Mỹ là một thị trường lớn với mức tiêu thụ khá cao và là nơi sản sinh ra rất nhiều hãng oto nổi tiếng trên toàn cầu. Chính vì vậy Mỹ luôn là một thị trường ra mắt những sản phẩm mới thương hiệu Chevrolet không loại trừ. Phiên bản Cruze 2016 ủa Chevrolet cũng sẽ được bày bán đầu tiên tại thị trường này.

    Theo thông tin mới nhất của tập đoàn GM thì thời gian chính thức để mẫu xe Chevrolet Cruze 2016 phiên bản 5 cửa sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ và bán ra trong quý đầu tiên của năm 2016. Hiện mẫu xe đang được định vị là đối thủ chính của Ford Focus 2016. Một đối thủ đáng nể của thương hiệu Chevrolet. Hai ông trùm oto Ford và Chevrolet luôn có những mẫu xe cạnh tranh nhau trong các phân khúc.

    Chevrolet Cruze là một mẫu xe khá ăn khách, số lượng xe bán ra toàn cầu hiên nay đã lên tới con số 3,5 tr xe. Để tiếp bước thành công đó, Chevrolet tiếp tục tung ra phiên bản 5 cửa của Cruze 2016 tại thị trường Mỹ. Với phiên bản này , Chevrolet hi vọng sẽ lại nhận được những thành công rực rỡ so với phiên bản cũ.

    Và theo hãng tin Automotive News, Thương hiệu Chevrolet của tập đoàn GM sẽ đưa phiên bản 5 cửa của Cruze 2016 đến Mỹ và chọn Ford Focus làm đối thủ chính (hiện đang chiếm 40% doanh số tại thị trường Mỹ) và bán ra trong quý đầu tiên năm 2016 tại thị trường tiềm năng này. Thị trường Mỹ luôn ưa chuộng những mẫu xe khỏe khoắn, tiện dụng nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng.

    Theo trang otopro đưa tin, một trang tin chuyên về ôtô thì lãnh đạo cao cấp của Chevy đã giới thiệu chiếc Cruze hatchback cho các đại lý vào cuối tuần trước trong một sự kiện họp mặt toàn quốc ở Las Vegas. Chiếc xe này được dán nhãn model 2016. Điều đó Chevrolet Cruze có mức độ quan trong như thế nào với Chevrolet.

    Chính thức CEO của General Motors Mary Barra dự định sẽ vén màn chiếc Chevrolet Cruze sedan thiết kế mới cho năm 2016 trong một sự kiện truyền thông sắp diễn ra trong tuần này. Mẫu hatchback sẽ ra mắt sau mẫu sedan. Tất cả những thông tin về nội thất của xe cũng như mức giá cũng sẽ chính thức được giới thiệu trong tuần này.

    Trước đó, tại một số thị trường lớn như Australia và Trung Quốc… mức tiêu thụ tại các thị trường nay rất lớn nhưng Chevrolet Cruze đang bán ra dưới dạng hatchback 4 cửa tuy nhiên mẫu xe này chưa thực sự được đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng.

    Chevrolet Cruze 2016 hatchback được định vị là đối thủ của Ford Forcus tại thị trường Mỹ. Và hai mẫu xe này đang có sức cạnh tranh nhau rất lớn nhưng theo những thông tin được tiết lộ trước đó thì Chevrolet Cruze 2016 sẽ có một bất ngờ lớn về mức giá. Liệu với mức giá ấn tượng thì Cruze sẽ có những thay đổi gì tại thị trường khó tính.
     
    kimdung1709

    kimdung1709 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này