Chi tiết những nâng cấp mới trong Ford Transit 2016 – Everest 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23336
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long Biên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/4/16, 615 Đọc

  1. Ford đưa ra những thiết kế mới nhất và tích hợp nhiều tính năng nổi trội hơn nữa cho hai mẫu xe Everest Transit 2016. Với những tính năng này Ford tin chắc sẽ giành được thị phần lớn của các phân khúc này. Chúng ta cùng tìm hiểu những thay đổi diễn ra trên hai mẫu xe này

    Cụ thể, trong thông báo chính thức của hãng cho biết với khách hàng cũng như giới báo trí, hai mẫu ô tô trên sẽ được trang bị hệ thống camera lùi nhằm tăng tính năng an toàn cho khách, hệ thống giải trí SYNC 3 và một số tùy chọn khác theo sở thích của khách hàng.

    Hệ thống giải trí SYNC 3 mới được cài đặt trên máy có tốc độ nhanh hơn với màn hình cảm ứng đa điểm, giao diện được làm mới thân thiện với người sử dụng nhất, nó còn tích hợp khả năng nhận diện giọng nói và hiểu những câu nói đơn giản vì vậy khách hàng có thể không cần rời mắt khỏi việc lái xe mà vẫn thực hiện được các hành động khác.

    Theo Ford thì tất cả các phiên bản Ford Transit van và wagon (bao gồm Transit Connect và Connect Wagon) sẽ được trang bị camera lùi tiêu chuẩn

    Ford Transit 2016 tung ra thị trường có bốn phiên bản màu sơn mới là đen Shadow, Caribou, Magnetic và đỏ Race.

    Ngoài ra, động cơ tiêu chuẩn cho mẫu Transit Connect đời 2016 sẽ là động cơ 2.5 lít bốn xy-lanh. Chi tiết về những nâng cấp của động cơ sẽ được thông báo chính thức trên website của hãng vào ngày 11/8. Mẫu Transit Connect van có thể chạy nhiên liệu E85 hoặc xăng không pha chì nhằm phù hợp hơn với nhiều loại nhiên liệu khác nhau.

    Riêng mẫu wagon xe Ford Transit 2016 sẽ có hàng ghế xô gấp tiêu chuẩn nếu người dùng chọn mức Titanium. Loại ghế này sẽ có sẵn trên mẫu XLT có chiều dài cơ sở kéo dài . Ngoài ra xe còn trang bị bánh hợp kim 17 inch, gương tự sưởi thích hợp với những thị trường có thời tiết lạnh giá.

    Bên cạnh đó còn mẫu Ford Everest 2016 cũng có rất nhiều thay đổi và hiên nay mẫu Everest 2016 tại thị trường Việt là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường thái Lan. Với thiết kế bộ ốp cản trước và sau cũng được thiết kế theo phong cách khỏe, trẻ trung, đẹp và khi nhìn thẳng góc thì phảng phất bóng dáng thân thuyền rồng Trung Quốc với hốc 2 đầu - đuôi gắn cặp đèn sương mù sắc sảo (phía sau là đèn phản quang). Tạo nên sức hút quyến rũ cho xe và để đảm bảo các tính năng địa hình thực thụ, cặp mô-đun này đã được vát đáy khéo léo giúp mở rộng góc tới (29º) và thoát (25º) mà không gây ấn tượng “hếch đầu” hay “hớt đuôi” vụng về của những mẫu xe độ off-road nghiệp dư.

    Với hai mẫu xe mới Ford hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và doanh số xe bán ra sẽ khả quan nhất
     
    kimdung1709

    kimdung1709 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này