Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ Dịch tiếng Anh online sử dụng các công cu di động hỗ trợ

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : cattuong, 17/2/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Vietnam
    6. Thông tin:

      17/2/22, 0 Bình luận, 217 Xem
  1. cattuong

    cattuong Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Tất cả những thị hiếu Dịch thuật tiếng Anh online của chính bạn, một giải pháp dễ dàng. Gửi nội dung của chính bạn ngay lúc này để nhận được bản Dịch nhanh chóng, chất lượng cao với tối đa 50+ ngôn ngữ.
    Dịch tiếng Anh chuyên nghiệp trực tuyến
    Bạn đang tìm kiếm một Dịch vụ Dịch tiếng Anh online? Dịch thuật đáng tin cậy có một hệ thống đặt hàng trực quan, linh hoạt để dịch chuyên nghiệp online.
    Nền tảng dịch trực tuyến của đơn vị tôi cho phép những Dịch giả của công ty tôi tạo thành các sản phẩm Dịch chất lượng cao với tốc độ nhanh trên và có các công cụ chất lượng được tích hợp sẵn như bộ nhớ dịch và bảng thuật ngữ thuật ngữ. Kết quả là chúng tôi đã duy trì được tỷ lệ thỏa lòng của những khách hàng là 98,5% & xếp hạng chất lượng là 4,9/5 đối với những bản Dịch của cá nhân mình.
    Vì sao chọn Dịch thuật tiếng Anh online đáng tin cậy?
    Dịch thuật đáng tin tưởng là doanh nghiệp đi đầu trong các Dịch vụ dịch trực tuyến có nguồn lực cộng đồng. Nền tảng Dịch tiếng Anh trực tuyến dựa vào nguồn lực cộng đồng của công ty tôi cho phép bạn tiến sát gần trực tiếp với những Dịch giả chuyên nghiệp trong hơn 50 tổ hợp ngôn ngữ. Công ty tôi có trên 3.000 chuyên gia Dịch thuật được chứng nhận ở tất cả các quốc gia và múi giờ chính , làm việc trên cả thiết bị di động hoặc máy tính để bàn.
    chỉ phải sao chép & dán văn bản của bạn vào biểu mẫu đặt hàng của Dịch thuật đáng tin cậy để khởi đầu. Nó dễ sử dụng như Google Dịch & bạn sẽ nhận được các sản phẩm Dịch duy trì sắc thái & giọng điệu ban sơ và đọc như thể chúng được viết bởi 1 người bản ngữ của ngôn ngữ đích.
    tỷ lệ
    với trên 3.000 nhân viên Dịch thuật được chứng chỉ ở hơn 50 cặp tiếng hơn tất cả các múi giờ chính, công ty tôi có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu của chính bạn về các Dịch vụ Dịch thuật tiếng Anh online, bất kể số lượng.
    Phẩm chất
    công việc chuyên nghiệp, chuẩn xác và nhất quán được hoàn thành bởi những người làm việc trong cộng đồng được chứng chỉ — luôn luôn.
    giá trị
    đơn vị tôi cung cấp giá cả minh bạch, cạnh tranh tùy thuộc vào khối lượng và (các) ngôn ngữ bạn cần.
    những chuyên gia trong mọi ngành
    Dịch vụ Dịch tiếng Anh online - online chuyên nghiệp của công ty tôi bao gồm tất cả vấn đề. Bất kỳ loại đề án nào, đơn vị tôi đều cùng có chuyên viên sẵn sàng tương trợ.
    Công nghệ thông tin & Phần mềm
    bao gồm sản phẩm Dịch các sử dụng di động, nội dung online, tệp cơ sở dữ liệu, đào tạo trí tuệ nhân tạo, trang website & hơn thế nữa.
    QC tiếp thị
    bao gồm bản Dịch những chiến dịch email, tài liệu xây dựng thương hiệu, book trắng, thông cáo báo chí và hơn nữa.
    Tài chính và pháp lý
    bao gồm sản phẩm Dịch các HĐ, thỏa thuận bảo mật, bằng bản quyền sáng tạo, báo cáo trong tài chính & hơn nữa.
    ứng dụng di động và trò vui chơi
    bao gồm sản phẩm Dịch giao diện người dùng và hướng dẫn sử dụng, trò vui chơi cộng đồng, quy định về trò chơi, đánh giá của người sử dụng, mô tả ứng dụng, v.v.
    kinh doanh nhỏ lẻ & TMĐT
    gồm có bản Dịch mô tả SP, trang web, HDSD, bản sao trang website và hơn thế nữa.
    eLearning & Education
    gồm có bản Dịch tài liệu đào tạo, phần mềm eLearning, sách điện tử, bài kiểm nghiệm & hơn nữa.
    Chúng ta làm gì?
    sản phẩm Dịch chỉ là bước khởi đầu. Các chuyên gia ngôn từ của đơn vị tôi cung cấp một loạt các Dịch vụ Dịch tiếng Anh online & những biện pháp bản địa hóa để giúp hoàn thiện bất cứ đề án nào.
    Dịch thật nhanh
    Nhận bản Dịch của bạn khi bạn cần với những Dịch vụ Dịch thuật từ xa trực tuyến nhanh của đơn vị tôi. Nhân viên biên dịch luôn rất sẵn sàng giải quyết bất kỳ đề án nào trong thời gian kỷ lục.
    Hiệu đính & căn chỉnh
    bất cứ bản Dịch hay tới đâu, nó luôn có thể dùng cái nhìn thứ hai. Đảm bảo rằng bản Dịch của bạn giữ nguyên ý nghĩa khởi đầu và không hề có lỗi ngữ pháp và chính tả.
    Dịch trang website
    Tạo các trang web đa dạng ngôn ngữ một cách đơn giản. Tăng lưu lượng truy cập, biến đổi & doanh thu ở bất cứ thị trường nào với những trang web hấp dẫn khán giả địa phương bằng ngôn ngữ của họ.
    Âm thanh vượt mức
    Thêm dấu ấn cá nhân vào bất kỳ âm thanh hoặc video nào với phần thuyết minh đa dạng ngôn ngữ từ những chuyên gia, những người có thể truyền đạt thông điệp của bạn bằng bất kỳ phong cách, giọng điệu hoặc ngôn ngữ nào.
    Phụ đề
    Lấy âm thanh video của bạn & giúp cho nó có thể truy cập được cho bất cứ AI, bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. Công ty tôi sẽ phiên âm phụ đề bằng ngôn ngữ giống như âm thanh hoặc dịch chúng sang một ngôn ngữ mới.
    Nguồn: https://tomatotranslation.com/dich-vu-dich-thuat-tieng-anh-online/