Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch thuật tiếng Anh toàn bộ các loại giấy tờ

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : cattuong, 11/2/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      11/2/22, 0 Bình luận, 201 Xem
  1. cattuong

    cattuong Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Với sự hội nhập kinh tế thế giới mạnh mẽ như hiện nay, nhu cầu dùng ngoại ngữ ngày 1 tăng lên cao. Là 1 ngôn ngữ thế giới trong giao tiếp, tiếng Anh còn hình thành ở khắp các lĩnh vực, chuyên ngành như kinh doanh, thương nghiệp, truyền thông, du lịch, giáo dục, khoa học, kỹ thuật…
    Với mong muốn có thể giúp khách hàng xử lý phần nào nhu cầu Dịch tiếng Anh chuyên ngành, các đơn vị Dịch thuật đã ra đời. Tuy nhiên, chọn lựa được một trung tâm Dịch thuật bài bản sẽ được dùng Dịch vụ Dịch thuật tiếng anh với các bản Dịch thuật đạt chất lượng nhất và hoàn thành dự án dịch thuật theo đúng thời gian tiến độ mà khách hàng đề nghị lại là 1 điều trăn trở của rất nhiều quý người dùng.
    Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến và quan trọng nhất hiện nay. Đây là ngôn từ được dùng nhiều nhất trên quốc tế. Đơn vị Dịch thuật công ty tôi nhận Dịch thuật tiếng anh toàn thể những loại giấy tờ: hồ sơ, hợp đồng, văn bản, giấy chứng nhận…nhằm giúp đỡ bạn dịch thuật chính xác nhất.
    trong vô số năm gần đây, khi Việt Nam mở rộng quan hệ ngoại giao với nhiều các nước trên thế giới, sự giao lưu, hợp tác kinh tế, chính trị, văn hóa …nên thị hiếu học tiếng Anh và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh khá nhiều. Phần lớn những công ty, tập đoàn lớn đều sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ chính trong tất cả các giao dịch, hoạt dộng của doanh nghiệp.
    Từ khi tạo nên cho tới bây giờ, Tiếng Anh luôn là ngôn từ quan trọng được Dịch thuật công ty tôi đầu tư mạnh mẽ nhất về đội ngũ Biên/ Thông Dịch. Để Dịch tiếng Anh thật sự trôi chảy, ngữ điệu tự nhiên & chính xác thì không cần phải doanh nghiệp nào thì cũng cung ứng được.
    Dịch vụ Dịch tiếng Anh của công ty tôi ra đời nhắm đáp ứng nhu cầu Dịch thuật tiếng Anh chuyên nghiệp dành cho tất cả khách hàng một biện pháp dịch thuật chất lượng nổi trội.
    Chất lượng nổi bật mà Dịch tiếng Anh cần có là gì?
    • Diễn đạt văn phong mượt mà, phóng khoáng, không theo lối mòn dập khuôn
    • nắm được kiến thức chuyên môn, từ đây chuyển ngữ chính xác mà hoàn toàn không hề khô hanh, nặng tính học thuật.
    • truyền đạt thông tin ngắn gọn nhưng chứa đựng full ý nghĩa
    công ty doanh nghiệp tôi đón nhận hồ sơ của quý khách trực tiếp ngay in-house công ty hoặc để tiết kiệm rất nhiều thời gian ,chi phí công ty tôi nhận file tài liệu ( file ảnh ,file word, bản scan…) qua mail đơn vị.
    2. Phân tích review tài liệu:
    • sau lúc đón nhận tài liệu từ khách hàng ,nhóm chuyên gia của doanh nghiệp tôi sẽ tiến hành thẩm định tính chất chuyên ngành, yếu tố ngôn ngữ, yêu cầu của các khách hàng, thời hạn hoàn thành, bảng ngữ,.. Báo giá hợp lí cho khách hàng.
    3. Lập kế hoạch dịch thuật:
    • sau khi phân tích tài liệu các chuyên gia lập kế hoạch dịch thuật gởi đến cho nhóm dịch thuật có chuyên môn về lĩnh vực, ngôn ngữ thuộc tài liệu đã nhận.
    4. Làm sạch tập tin nguồn:
    • 1 vài tập tin nguồn của khách cần được vệ sinh sạch hoặc tạo lại nếu đang ở định dạng không thể căn chỉnh hoặc bị nhiễm virus trong lúc được chuyển giao online. Đơn vị tôi tạo một bảng mẫu để dễ dàng xử lý các tài liệu định dạng của quý khách thông qua hệ điều hành DOS.
    5.Tiến hành dịch thuật:
    • các chuyên gia có trình độ về chuyên môn , kinh nghiệm ngôn ngữ thành thạo mục đích cần chuyển đổi và ngôn ngữ gốc của tài liệu triển khai thống nhất ,đồng bộ ngôn từ để thực hiện Dịch thuật chuẩn xác nhứt , theo sát nội dung mà không bị cứng , khó hiểu vẫn giữ được nét lối văn ngôn ngữ trong mỗi tài liệu nguồn.
    6. Biên tập sao:
    • doanh nghiệp tôi có một đội nhóm dịch riêng để xem xét lại mỗi mắt dịch, hiệu đính tài liệu : cân nhắc , soát lỗi những thuật ngữ , tính thống nhất, chuẩn hóa tài liệu theo bản gốc .
    7. Bình luận của quý khách hàng:
    • sau lúc biên tập bản Dịch được gửi cho khách hàng xem & cho ý kiến ! Sản phẩm Dịch sẽ được chuyển lại cho nhóm dịch biên tập để căn chỉnh lại các lỗi hoặc theo đề nghị người tiêu dùng. Hoặc đưa ra ngợi ý cho khách hàng đừng nên chỉnh sửa vì tính chất chuyên ngành đặc thù của tài liệu.
    8 Nghiệm thu / bàn giao tài liệu cho khách hàng:
    • Tài liệu được nhóm biên tập ra soát lại lần cuối cụ thể & chuẩn xác nhất. Định dạng lại tài liệu theo tài liệu nguồn. Tài liệu được giao trả trước hoặc theo kế hoạch với cách thức giao theo tiêu chuẩn hợp đồng.
    • Bảo mật :
    • đảm bảo mọi thông tin của khách hàng cũng như info trong mỗi tài liệu được hoàn toàn bảo mật.
    • các tài liệu đều hoàn trả khách.
    • Trân trọng đóng góp của khách ,bảo hành:
    • doanh nghiệp tôi luôn luôn trân trọng , hoàn thành dựa trên sự đóng góp xây dựng của quý khách. Chỉnh sửa nhanh lẹ , miễn phí nếu người dùng phát hiện có những sự thiếu sót trên bản Dịch. Công ty tôi luôn mong muốn mãi là cầu nối là người bạn đồng hành cùng quý khách, phục vụ các Dịch vụ càng ngày được nâng cao tốt hơn!
    Xem nguồn: https://tomatotranslation.com/ngon-ngu/dich-thuat-tieng-anh/