Địa chỉ cung cấp Thực phẩm chức năng USA

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40401
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/12/16, 531 Đọc

  1. Thực phẩm chức năng là toàn bộ những sản phẩm được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên kết hợp bổ sung nhiều hoạt chất chức năng có tác dụng phục hồi những cấu trúc tế bào bị tổn thương trong cơ thể. Vì thế mà thực phẩm chức năng được biết đến là sản phẩm có khả năng hỗ trợ phòng và trị bênh khi sử dụng thường xuyên. Tuy được chế biến và sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên nhưng như chúng ta đã biết, cái gì nhiều quá cũng không tốt. Việc sử dụng thực phẩm chức năng Hà Nội cũng cần phải “đúng người, đúng bệnh” mới có thể phát huy hết tác dụng của chúng.

    Thực phẩm chức năng Hà Nội – những lưu ý khi sử dụng
    1. Canxi, vitamin D

    Thực phẩm chức năng USA bổ sung Canxi và Vitamin D thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ hệ vận động và nhóm người ở độ tuổi ngoài 50 chuẩn bị bước vào giai đoạn thoái hóa xương khớp. Đặc biệt lưu ý liều lượng sử dụng thực phẩm chức năng loại này cho trẻ nhỏ vì theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày nhu cầu về Canxi và Vitamin D của trẻ chỉ ở mức 1000mg. trong đó 500mg đã được cung cấp từ thực phảm tươi trẻ tiếp nhận trực tiếp. Vì vậy chỉ nên cho trẻ uống mỗi ngày 2 – 4 viên nang có chứa hàm lượng Canxi Vitamin D100IU 200mg. Không nên sử dụng thực phẩm chức năng Hà Nội loại này nếu trẻ đang dùng thuốc có chứa Canxi - Vitamin D, để tránh làm bé mệt mỏi vì thừa Canxi – Vitamin D.

    [​IMG]

    Các loại thực phẩm chức năng đều được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên

    2. Selen, tảo, vitamin D

    Thực phẩm chức năng chứa Selen, tảo và vitamin D có tác dụng hỗ trợ chống lão hóa cho người sử dụng. Vì selen có khả năng ngăn cản sự hình thành lipo-peroxide, bảo vệ màng tế bào, làm chậm quá trình thoái hóa sinh học, tảo chứa nhiều Protein – được biết đến là thành phần căn bản của mọi mô cấu tạo trong cơ thể, có khả năng hỗ trợ chuyển hóa nhanh các chất dinh dưỡng, đặc biệt là Vitamin cho cơ thể. Protein và Vitamin là 2 thành phần dinh dưỡng chính trong các loại thực phẩm chức năng tăng cân,vì thế sản phẩm chức năng chứa selen, tảo, vitamin còn có tác dụng tăng cường sức khỏe của người sử dụng.

    Tuy nhiên việc sử dụng quá liều thực phẩm chức năng Hà Nội loại này có thể dẫn đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn như gặp phải hiện tượng “selenosis” gây rối loạn tiêu hóa và chuyển đổi chất, khiến hơi thở có mùi khó chịu, rụng tóc, móng tay và móng chân khô mục. Ở mức độ nghiêm trọng hơn có thể bị xơ gan, phù phổi thậm chí tử vong. Thừa Iot trong tảo dễ khiến cơ thể gặp phải hiện tượng cường giáp gây tổn hại đến hệ tim mạch. Do vậy, sản phẩm chức năng chứa selen, tảo, vitamin mỗi ngày chỉ được dùng 1 viên, không thể nhiều hơn và chỉ sử dụng cho người đã trưởng thành.

    [​IMG]

    Thực phẩm chức năng chứa selen, tảo, vitamin làm chậm tiến trình lão hóa

    Trên đây là 2 loại thực phẩm chức năng Hà Nội mà bất cứ bà mẹ có con nhỏ và đang trong độ tuổi chuẩn bị bước vào giai đoạn thoái hóa sinh học nào cũng nên biết. Với những lưu ý mà Panda Shop đã chia sẻ, mong rằng các mẹ sẽ có thêm nhiều kiến thức quan trọng và đạt được hiệu quả mong muốn khi sử dụng thực phẩm chức năng.

    Thông tin liên hệ:

    PANDA SHOP

    Hotline: 01668266099

    Địa chỉ: Số 5, ngõ 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Giờ mở cửa: 8:30 – 21:30
     
    hoanghue127

    hoanghue127 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này