Giới thiệu Module ma trận giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44002
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/2/17, 908 Đọc

  1. Việc sử dụng các loại module ma trận P10 một màu, ba màu giá rẻ trên thị trường kinh doanh dịch vụ quảng cáo hay tiếp thị đang được đông đảo người sử dụng quan tâm nhằm nâng cao chất lượng và nội dung quảng cáo, thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng vào nội dung quảng cáo hay tiếp thị của mình. Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có thêm những thông tin hữu ích về loại sản phẩm này trong quá trình sử dụng.


    Nằm trong dòng sản phẩm module ma trận giá rẻ do công ty TNHH đầu tư thương mại XNK Hoa Đăng chúng tôi cung cấp, module ma trận P10 một màu, ba màu giá rẻ là 2 loại module phổ biến được người sử dụng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng tốt cũng như giá cả hợp lý nhất trên thị trường trường led. Việc sử dụng các loại module này trên thị trường kinh doanh dịch vụ quảng cáo hay tiếp thị đang được đông đảo người sử dụng quan tâm nhằm nâng cao chất lượng và nội dung quảng cáo, thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng vào nội dung quảng cáo hay tiếp thị của mình.

    Module ma trận P10 một màu, ba màu giá rẻ và những đặc tính quan trọng
    Module ma trận P10 một màu, ba màu giá rẻ nằm trong dòng sản phẩm Module ma trận do công ty chúng tôi cung cấp, bao gồm các loại module khác như : Module ma trận P10 Full giá rẻ và module ma trận P5 Full giá rẻ. Ngoài cách phân loại theo không gian lắp đặt như trong nhà và ngoài trời thì module led p10 còn được phân chia thành 2 loại là module 3 màu và module 1 màu. Để giúp bạn có thể có được lựa chọn đúng đắn khi sử dụng module led để lắp đặt biển quảng cáo điện tử, trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về đặc điểm sử dụng cho từng loại module này.

    [​IMG]



    Module Moddule ma trận P10 một màu

    Module P10 một màu
    1. Module P10 một màu trong nhà

    Đây là loại module thiết kế phù hợp sử dụng trong nhà bởi vì nó có độ sáng thấp giúp giảm thiểu tình trạng đau, mỏi mắt khi nhìn thường xuyên. Vì được thiết kế sử dụng riêng trong nhà nên bạn không nên lắp đặt ngoài trời vì nó không mang lại hiệu quả quảng cáo từ xa đồng thời không có khả năng chống thấm, làm giảm tuổi thọ của module led.

    2. Module P10 một màu ngoài trời

    Đây cũng là một trong các loại sản phẩm chất lượng tốt thuộc dòng sản phẩm module ma trận một màu, ba màu giá rẻ của công ty chúng tôi. Loại module này được sử dụng để lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời với những ưu điểm như khả năng chống thấm tốt, độ sáng cao, ánh sáng phân bố đồng đều giúp hình ảnh quảng cáo rõ nét, chân thực, có thể nhìn thấy biển quảng cáo từ rất xa giúp tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

    Module P10 ba màu
    Module P10 ba màu ngoài trời có những đặc tính và ưu điểm quan trọng sau :

    • Có khả năng chống thấm, chống bám bụi tốt thích hợp làm biển quảng cáo ngoài trời, đáp ứng được những thay đổi thất thường của thời tiết khắc nghiệt đồng thời việc lắp đặt được biển quảng cáo ở ngoài trời giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, nâng cao hiệu quả quảng cáo.
    • Dễ dàng thi công và lắp đặt đồng thời dễ dàng thay đổi hình ảnh, nội dung quảng cáo tùy theo từng chiến dịch marketing.
    • Chi phí đầu tư thấp nhưng đem lại hiệu quả quảng cáo cao, nâng cao doanh thu của cửa hàng, doanh nghiệp.
    • Độ bền cao, dễ dàng sửa chữa, bảo trì trong quá trình sử dụng.
    • Kích thước biển quảng cáo linh động có thể thay đổi tùy theo việc lắp ghép module.
    • Màu sắc hiển thị là 3 màu, đa dạng, phong phú hơn module led một màu.
    [​IMG]

    Module ma trận P10 ba màu

    Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn hiểu được những thuộc tính quan trọng của loại module ma trận P10 một màu, ba màu giá rẻ do công ty chúng tôi cũng cấp. Để tìm hiểu chi tiết hơn về loại sản phẩm này cũng như các sản phẩm module ma trận giá rẻ khác, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XNK HOA ĐĂNG

    Địa chỉ: 2A ngõ 261 Yên Duyên, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 04 6278 3080

    Hotline: 098 496 1111
     
    hoanghue127

    hoanghue127 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này