Đặt vé máy bay đi Nha Trang trải nghiệm 8 điều thú vị nhất

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 9/3/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      9/3/15, 0 Bình luận, 778 Xem
  1. 8 điều thú vị về các tour du lịch Nha Trang sẽ giúp du khách mua vé máy bay đi Nha Trang hiểu thêm về thành phố đặc biệt là bãi biển du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

    Thành phố Nha Trang là nơi mẹ tôi. Tôi đã luôn luôn yêu thương thành phố và gió nắng đẹp của tỉnh Khánh Hòa, và tôi thường xuyên ghé thăm nơi này bất cứ khi nào có cơ hội. Tôi cảm thấy rất may mắn, bởi vì luôn luôn có cơ hội để khám phá Nha Trang, hưởng thụ văn hóa và ẩm thực ở đây như là một người dân địa phương thực sự. 8 điều thú vị, sau đây là kinh nghiệm của riêng tôi đi du lịch Nha Trang, và hy vọng khách du lịch đặt ve may bay di Nha Trang sẽ tìm thấy thú vị về nó.

    8 điều thú vị về du lịch đến Nha Trang

    [​IMG]

    1. Bãi biển Nha Trang luôn được xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Ví dụ, bãi biển Nha Trang trong top 3 dẫn đầu thế giới trong các cuộc khảo sát trực tuyến được tiến hành bởi Expedia.com.au trong năm 2011.

    2. Người dân địa phương rất thích bãi biển lúc bình minh hay khoảng 5-6 giờ chiều.

    3. Mọi người đều có thể thưởng thức xe máy và xe đạp đỗ trên vỉa hè giáp với bờ biển mà không cần phải lo lắng về hành vi trộm cắp.

    4. Ngoài các hòn đảo nổi tiếng ở Nha Trang như: Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Tre, ... thì nơi này vẫn có nhiều hòn đảo xinh đẹp nhưng không có người ở. Nếu bạn có đủ can đảm, bạn có thể làm một thăm dò như "Robinson ngoài đảo hoang."

    5. Nha Trang là vùng đất của nhiều lễ hội đặc biệt, đặc biệt đề cập đến lễ hội phải Po Nagar - được xem là một trong số 16 lễ hội lớn nhất tại Việt Nam, được tổ chức từ 21-ngày 23 tháng 3 âm lịch.

    [​IMG]

    6. Vinpearl chiều dài cáp 3.320 mét, là một trong những tuyến cáp treo trên mặt nước dài nhất thế giới. Bạn sẽ trải nghiệm ngồi trên các tuyến đường cấp phát tại 60 mét độ cao trên mực nước biển, tham quan Vinpearl Land.

    7. Tại các khu vực nông thôn của Nha Trang, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng bán bánh ướt ngon, đây có lẽ là thức ăn đường phố giá rẻ nhất của Việt Nam khi một mức giá duy nhất là ... 500.

    8. Đường phố Trần Phú được coi là con đường đẹp nhất tại Nha Trang. Có nhiều người đẹp của khách sạn nằm trên con đường này, và bạn chỉ là trên đường phố vào bãi biển sớm.

    Book vé máy bay đi Hà Nội tham quan những ngôi chùa cổ kính, không chỉ cao và lớn nhất, nhiều ngôi chùa còn có những bức tượng đa dạng cả về chất liệu với thiết kế độc đáo, hút du khách vãn cảnh và chiêm bái.Hoặc chọn vé máy bay đi Thanh Hóa tham quan di tích lịch sử Lam Kinh với những di sản văn hóa vô giá


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Tham khảo vé máy bay đi Nha Trang tại phong ve vietjet air hcm
     

Chia sẻ trang này