Đặt vé máy bay đi Đồng Hới tham quan Phong Nha - Kẻ Bàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1096
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/3/15, 908 Đọc

  1. Nếu 10 năm trước, mua ve may bay di Dong Hoi du khách chỉ biết đến một vài điểm tham quan như đi du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng thì ngày nay Đồng Hới được biết đến như một địa chỉ du lịch ưa thích hơn với nhiều địa danh du lịch hơn cho du khách.

    [​IMG]

    Thành phố Đồng Hới nằm trên sông Nhật Lệ, ngoài hàng chục km bờ biển cùng các bãi biển yên tĩnh, nước trong xanh, nơi có nhiều di tích lịch sử thu hút nhiều du khách.

    Sáng sớm, du khách đặt ve may bay di Dong Hoi có thể tản bộ dọc theo con đường ven sông. Thành phố yên tĩnh để ông có thể nghe thấy nhẹ nhàng vỗ vào bờ. Bên kia sông là một bán đảo xanh cọ Bảo Ninh. Toàn cảnh biển về phía cánh cửa, bạn sẽ thỏa sức ngắm thuyền trôi chậm trên sông với mặt trời từ từ tăng lên từ phía xa. Tại công viên trung tâm thành phố cùng nhiều di tích Tam Tòa tháp chuông nhà thờ chỉ còn lại, trên đỉnh tháp là nhiều chi nhánh với nhiều loài chim khô sẽ bay.

    Nhà thờ Tam Tòa được xây dựng vào năm 1886, nhiều tài liệu ghi lại rằng nhiều nhà thơ Hàn Mạc Tử được rửa tội tại đây vào năm 1912. Trong suốt cuộc chiến tranh 1964-1972, nhà thờ bị sập, chỉ còn lại tháp chuông thị trấn, Dong Hoi khi nó bị đốn ngã.

    [​IMG]

    Nếu bạn tiếp tục đi về phía mặt trời, nhiều bước sẽ đạt sông Nhật Lệ cửa sông, yên bình với lãng mạn. Trong số nhiều cửa sông để chạy bờ biển. nhiều khách sạn khu vực dành cho khách nghỉ mát, tắm biển.

    Nhiều dịch vụ giải trí, vui chơi giải trí với nhiều món ăn đặc sản biển luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Biển Nhật Lệ cùng khu rừng đẹp hoang sơ thông, gồ ghề không dây thìa đầy cát trên mực nước biển dọc theo màu hoa tím, vàng, tạo ra các bức tranh đẹp.

    Đến cùng Nhật Bản Marine Le'll lạc vào một màu cát trắng, cùng các người da trắng trong cả nước, cùng cát trắng sạch của biển, chẳng hạn như hút bước chân du khách. Thanh tại mặt trời, gió mát, bãi biển như một tấm nệm mới, khách mời. Cát mịn, êm dịu, đóng cứng óng ánh, du khách có thể đạp xe hay chơi bóng đá trên nó thoải mái.

    Tầm nhìn toàn cảnh từ bờ biển, du khách sẽ gặp nhau tiến vào bờ sóng bạc như sóng hoa, như chuỗi lăn lăn trắng ngọc trai, kéo lên bờ. Ring biển âm thanh rì rào, thì thầm vào bài hát bất tận không khí, không phải là một kết thúc.

    Từ Đồng Hới nếu muốn khám phá miền trung du khách có thể mau ve may bay di Quy Nhon thành phố biển xinh đẹp của dãy đất miền trung.Nếu không bạn có thể book vé máy bay đi Vinh và hãy dành một ngày tại đây bạn sẽ được cảm nhận đầy đủ về một trong những thành phố cổ kính nhất Việt Nam.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt vé máy bay jetstar giá rẻ jetstargiare.com
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này