Đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột khám phá kiến trức Ako Dhong

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1167
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/3/15, 970 Đọc

  1. Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột tham quan thác Dray Sap gắn liền cùng truyền thuyết về mối tình của núi rừng. Người ta tin rằng bất cứ cặp vợ chồng nào nắm tay nhau trong dòng nước sẽ làm tăng thêm tình yêu của họ.

    [​IMG]

    Nhà Ako Dhong đậm phong cách truyền thống cồng chiêng với đêm sôi động, Ako Dhong luôn hấp dẫn du khách mua ve may bay di Buon Ma Thuot bởi kiến trúc độc đáo và tinh tế

    Chợ trung tâm Mê Thuột: nơi bán tất cả nhiều sản phẩm địa phương. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về văn hóa của các người duy nhất tại đây.

    Ăn

    Sau khi nhận được mệt mỏi cùng cuộc hành trình khám phá thủ đô của Tây Nguyên, thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng cùng hương vị đậm như sa gà cháy rừng núi lá căng gà, đậu lăng chua nấu cá, dòng đặc Serepork, gạo, salad cà phê đắng ...

    Ngoài ra còn có một số thực phẩm "ăn vặt" như bánh ướt thịt nướng, nem nướng, bánh canh cá ăn mặc, mì gạo đỏ, thịt bò nhúng tôi. Đặc biệt, mọi nơi trong thành phố, bạn có thể dừng lại với thưởng thức một tách cà phê thơm.

    Nhà trọ

    Buôn Ma Thuột là không thiếu nhiều khách sạn từ ngân sách để sang trọng. Nếu bạn là một dân du lịch bụi, có rất nhiều nhà nghỉ với có giá dao động từ 150.000 đến 200.000 đồng / phòng. Lịch sự hơn bạn có thể đến khách sạn trung tâm khoảng 300.000 USD. Nhân dịp bạn cần phải đặt một trước để tránh thất vọng hoặc tống tiền.

    Khu vực trung tâm bao gồm nhiều tuyến đường Ban Mê Thuột Nguyễn Tất Thành, Lê Duẩn, Hùng Vương, Phan Chu Trinh ..., du khách nên tìm nhiều khách sạn gần thuận lợi cho việc di chuyển.

    [​IMG]

    Đi

    Từ thành phố Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột cùng xe buýt như Cục tiếng Anh từ bến xe miền Đông tại 9, 21h, 21h30, 22h; Kumho xe xuất phát từ bến xe miền Đông tại 9-12h-14h-21h-22h. Từ Hà Nội Hoàng Quý xe từ Giáp Bát -9h40 tại 9, 6 pm-9 xe Wang Chi. Mỹ Đình Bus Từ Đà Nẵng Mai Linh xe.

    3 chuyến bay mỗi ngày từ thành phố Hồ Chí Minh với hai chuyến bay từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chuyến bay từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột.

    Lưu ý

    Khí hậu núi khá lạnh vào buổi sáng, do đó bạn cần phải mang theo quần áo ấm. Vì vậy, tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng bằng cách đi bộ.

    Lưu ý tìm hiểu nhiều phong tục địa phương với tránh đi vào rừng nếu không đi kèm cùng người bản xứ. Nếu bạn đang tham quan thành phố lần đầu tiên cao nguyên này, đặt tour du lịch theo nhóm để tiết kiệm tiền cho Mê Thuột cũng là khá lớn.

    Nếu muốn khám phá biển ở Miền Trung thì không gì tuyệt hơn là vé máy bay đi Chu Lai là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam, nơi đây còn chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà không phải ai cũng có thể khám phá hết được.Du khách nào muốn tham quan miền Tây sông nước có thể book cho mình chiếc vé máy bay đi Cà Mau đến với vùng sông nước độc nhất vô nhị ở Việt Nam.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    website đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột http://www.vietnamairlinesgiare.vn/ve-vietnam-airlines-noi-dia/ve-may-bay-di-buon-ma-thuot.html
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này