Đảo khỉ Nha Trang hút du khách quốc tế

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 2/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      2/4/15, 0 Bình luận, 1,064 Xem
  1. Từ rừng dừa, khách du lịch tham khảo gia ve may bay di nha trang vietnam airline đi vào lãnh thổ của đảo khỉ. Loài khỉ có màu tối hơn và có chùm lông trên đầu. Nhiều khỉ mẹ mang theo một đứa trẻ nhỏ, những con khỉ nhỏ với bộ lông tơ như lụa và khuôn mặt ngơ ngác rất dễ thương.

    [​IMG]

    Ở đây, hướng dẫn giới thiệu du khách đặt ve may bay di Nha Trang về hành vi, ăn ngủ, tình trạng bệnh, mức độ nhiễm ký sinh trùng ... của từng con khỉ. Sẽ có một chút thú vị cho du khách đến Nha Trang để hiểu thêm về thói quen sống của từng loại khi.Nhung đào tạo xiếc khỉ ở đảo Khỉ hứa hẹn sẽ mang lại tỉ mỉ giây phút thư giãn tốt nhất. Khách du lịch Nha Trang sẽ được chiêm ngưỡng những vật phẩm độc đáo như khỉ catcher, khỉ xay xát, khỉ giã gạo, chuối cây con khỉ, biểu diễn thể dục, các chướng ngại vật và khỉ và khỉ đi vào vòng xoay ....


    Đặc biệt là trong các khu rừng hoang dã đảo qua, khách du lịch Nha Trang sẽ ngạc nhiên và niềm vui với con khỉ tinh nghịch cảm giác thân thiện với tự nhiên gần gũi với động vật hoang dã mà thiên nhiên ban tặng cho nhân loại. Chỉ là vui vẻ như xem các chương trình xiếc thú vật hấp dẫn và đầy cảm hứng.

    Đảo khỉ còn khách du lịch Nha Trang say mê với những trò chơi hấp dẫn nước biển như Jetski, dù, kayak ... tạo cho du khách một cảm giác hưng phấn. Khách du lịch Nha Trang đam mê tốc độ và cảm giác mạnh không thể tham gia Prokart trò chơi đua xe.

    [​IMG]


    Đến với Nha Trang, du khách đáy đại dương quyến rũ cùng với hướng dẫn viên chuyên nghiệp để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của lâu đài san hô và sinh vật biển trong các thiết bị lặn hiện đại. Nếu khách du lịch Nha Trang là con nhỏ đó cũng là một sự giàu có của các trò chơi thú vị khác như tai nạn xe hơi, xe lửa, xe xích lô, bóng ... Tất cả hứa hẹn sẽ cung cấp cho du khách một tour du lịch đầy đủ của Nha Trang ấn tượng thú vị và khó quên trên khỉ đáng yêu trên hòn đảo xinh đẹp này.

    Dinh Bảo Đại (Lầu Bảo Đại) tọa lạc trên một ngọn núi Chụt, là một nền văn hóa phổ biến lịch sử, trung tâm thành phố nằm Nha Trang khoảng 6km.

    Dinh Bảo Đại (Lầu Bảo Đại) tọa lạc trên một ngọn núi Chụt, là một nền văn hóa phổ biến lịch sử, trung tâm thành phố nằm Nha Trang khoảng 6km. Nơi này từng là nơi yên nghỉ của vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương khi đến Nha Trang.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website đặt ve may bay di nha trang gia re tại vietnamairlinesgiare.vn
     

Chia sẻ trang này