Công năng điều trị bệnh của quả nam việt quất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18846
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/2/16, 456 Đọc

  1. Cũng giống như quả mâm xôi đen, quả việt quất, quả nam việt quất chữa trị được nhiều hội chứng tật nguy hại do nó có chứa chất hạn chế ôxy hóa cao hơn hẳn những loại quả khác.
    => Tìm hiểu: cách chữa viêm họng
    1. Là một phương thuốc giúp tránh nhiễm trùng đường tiết niệu từ phương pháp ngăn ngừa vi rút bám vào niêm mạc của đường tiết niệu.
    2. Mới đây loại trái cây này còn được tìm ra có một số công năng hỗ trợ giảm vi khuẩn bám dính vào răng miệng, làm suy giảm sự hình thành các mảng bám trên răng, tránh giảm thiểu sâu răng và những hội chứng răng miệng hiệu quả.
    [​IMG]
    3. Một số hợp chất trong trái nam việt quất còn tránh vài vi sinh vật gây bệnh có hại gây bệnh lý để không cho chúng dính vào niêm mạc dạ dày, từ đấy hỗ trợ ngăn ngừa viêm loét dạ dày.
    4. Nó cũng được xem là một loại món ăn hoàn hảo cho sức khỏe hữu hiệu do chứa phenol –tránh oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại những tế bào gốc tự do trong cơ thể. Theo nghiên cứu đã công bố thì nam việt quất có chứa chất phenol nhiều hơn hẳn 20 loại hoa quả rất hay gặp bạn thường ăn.
    5. Một số nhà nghiên cứu còn cho rằng một số hợp chất phenol hay còn được gọi là flavonoid còn có vai trò giúp suy giảm căn bệnh tim mạch tương tự hiệu quả như rượu vang đỏ.
    Nghiên cứu cho thấy flavonoid làm việc bằng phương pháp tăng đường ô xy hóa bên trong mạch, đảm bảo cholesterol trong máu. Điều này dễ khiến sức khỏe tim mạch máu của bạn được cải thiện rõ rệt.
    6. Flavonoids có trong nam việt quất là một chất ngăn cản ô xy hóa mạnh mẽ và trong khi hài hòa với một số chất khác nó cũng có thể đóng một công dụng cần thiết trong việc phòng chống vài loại hội chứng ung thư ở con người.
    7. Ngoài ra, trái nam việt quất cũng được coi ví dụ một “chế phẩm sinh học” ngẫu nhiên do nó cho phép các vi sinh vật gây bệnh có lợi trong đường ruột vững mạnh mạnh, những khi lại giết chết các vi sinh vật gây bệnh có hại luôn thúc đẩy nhiễm trùng và các bệnh lý truyền qua đồ ăn ở con người.
    8. Trái nam việt quất có khoảng 80% nước, 10% tinh bột và 10% các hợp chất hữu cơ khác. Chúng chứa 3 axit quan trọng là: quinic, malic và citric.
    Đây là một số axit mà từ lâu được cho là liều thuốc giúp khám và điều trị bệnh hoặc phòng tránh nhiễm trùng đường tiết niệu hiệu quả.
    Nhân tố là do những khi một vài hợp chất phenol trong nam việt quất kết nối với nhau, chúng tạo thành một nhóm gọi là proanthocyanindins. Nhóm này hỗ trợ ức chế vi rút Escherichia coli trong niêm mạc của đường tiết niệu. Mà vài vi sinh vật gây bệnh escherichia coli được biết là thủ phạm số một gây buộc phải hội chứng nhiễm trùng đường tiết niệu ở bạn.
    9. Nhiều nghiên cứu khẳng định nam việt quất còn là liều thuốc tốt để phòng tránh ung thư, đột quỵ, nhiễm virus, hội chứng tim và bệnh lý nhiễm trùng men.
    10. Theo những nghiên cứu sơ bộ còn cho hay việc chăm chỉ uống nước ép nam việt quất mỗi ngày có thể làm tăng mức độ cholesterol HDL (cholesterol tốt) và giảm mức độ cholesterol LDL(cholesterol xấu).
     
    nhungle123

    nhungle123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    87 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này