Công dụng giảm cân hiệu quả của GCM-50

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : bubo, 9/6/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      950,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Số 206 đường Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp tp HCM
    6. Thông tin:

      9/6/15, 0 Bình luận, 630 Xem
  1. http://2day.com.vn/upload_images/10(8).png


    [​IMG]


    - Hệ quả của việc thừa cân trước mắt là ảnh hưởng đến vóc dáng. Những người thừa cân béo phì có thân hình nặng nề, mập mạp thậm chí “biến dạng” khi lượng mỡ thừa quá nhiều. Người có thân hình “quá khổ” gặp khó khăn trong việc vận động và lựa chọn trang phục.


    - Hơn thế nữa, những biệt danh như: Heo, mập, lợn, ú, phì… sẽ gắn sau tên của bạn. Điều này tưởng chừng như vô hại nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý các đối tượng béo phì là trẻ em, người hay mặc cảm… Càng ngày họ càng thu mình hơn, ngại tiếp xúc với môi trường bên ngoài vì tự ti, mặc cảm ngoại hình.


    - Nguy cơ mắc các bệnh như: Tim mạch, đột quỵ, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, biến dạng xương khớp… Đây là những căn bệnh khó điều trị và chi phí cao.


    Vậy bạn có muốn tránh xa những nguy cơ này và đâu là giải pháp?


    [​IMG]


    Nếu cơ thể bạn đang trong tình trạng thừa cân thì việc làm tiên quyết của bạn đó chính là xay dựng và thực hiện một phương pháp giảm cân khoa học. Theo đó, một phương pháp giảm cân khoa học cần có sự phối hợp giữa dinh dưỡng, luyện tập và ý chí kiên trì.


    - Về dinh dưỡng: Loại bỏ các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, hạn chế tinh bột. Tăng cường rau xanh, trái cây có vị chua và uống 2-2,5 lít nước mỗi ngày.


    - Về luyện tập: Bơi lội, bóng đá, cầu lông, chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, tập gym, aerobic, yoga… là những bài tập thể dục, thể thao có tác dụng giảm cân nhanh. Tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày để nhanh có kết quả.


    - Và trên hết là ý chí, sự quyết tâm, kiên trì giảm cân khoa học đến cùng của bạn. Có cố gắng thì nhất định có thành công.


    - Đặc biệt, để thúc đẩy chiến lược giảm cân nhanh chóng hoàn thành và thành công như mong đợi thì bạn cũng nên tận dụng khả năng hỗ trợ giảm cân của TPCN GCM-50 – Sản phẩm hỗ trợ giảm cân xuất phát từ Ấn Độ được chiết xuất từ quả năng cụt mang lại kết quả cao và an toàn.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    - Khác với nhiều loại sản phẩm giảm cân khác trên thị trường thì viên TPCN giảm cân GCM-50 chiết xuất hoàn toàn từ quả măng cụt. Đây là loại trái cây có chứa lên tới 50% kháng thể xanthones - loại kháng thể được chứng minh là có khả năng hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu quả.


    - Hiệu quả hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ máu an toàn của viên TPCN giảm cân GCM-50 sẽ mang lại cho bạn eo thon dáng chuẩn trong thời gian ngắn, đồng thời sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt bởi sản phẩm này còn mang đến những hiệu quả phòng ngừa được các bệnh nguy hiểm liên quan đến cân nặng.


    - Viên TPCN giảm cân GCM-50 của Ấn Độ là sản phẩm đã được Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 10034/2015/ATTP-XNCB.


    [​IMG]


    [​IMG]


    - Các công trình nghiên cứu y khoa đã khám phá ra trên 40 loại kháng thể Xanthone thiên nhiên có trong vỏ măng cụt và chưa có một loại trái cây nào sánh bằng.


    - Xanthone trong vỏ măng cụt có tác dụng giảm cholesterol xấu, hạ huyết áp tốt. Vì vậy, quả măng cụt có tác dụng giảm cân hiệu quả. Chính vì bí quyết giảm cân nằm trong vỏ măng cụt nên nhiều chị em không thể tận dụng được hiệu quả này.


    - Các kháng thể Xanthone còn hạn chế cơ thể hấp thu các thực phẩm giàu năng lượng có nguy cơ tích lũy mỡ thừa. Ngoài ra, Xanthone còn giúp quá trình chuyển hóa năng lượng, hấp thu chất dinh dưỡng có lợi diễn ra nhanh hơn.


    Ngoài ra, trong măng cụt chứa nhiều vitamin C, vitamin E. Vitamin C từ thiên nhiên có tác dụng chuyển hóa chất béo thành sulfat tan trong nước, đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết và các chất dinh dưỡng như: chất đạm, chất béo, chất carbonhydrates, chất xơ, chất sắt có tác dụng giảm cân nhanh nhưng vẫn giữ cho làn da tươi trẻ, chống lão hóa.


    Với những công dụng trên của măng cụt, nên các nhà khoa học Ấn Độ đã bào chế thành công thực phẩm chức năng giảm cân GCM-50 từ 100% măng cụt. Và điều đặc biệt nhất là GCM-50 có chứa tới 50% kháng thể Xanthone giúp người béo giảm cân nhanh và an toàn.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Với việc chiết xuất hoàn toàn từ trái măng cụt và có tới 50% kháng thể Xanthone nên viên giảm cân GCM-50 sẽ mang lại cho bạn rất nhiều công dụng không chỉ là giảm cân hiệu quả mà còn có nhwunxg tác động tích cực đến sức khỏe cũng như sắc đẹp của bạn. Cụ thể như:


    - Kháng thể Xanthone loại bỏ cholesterol xấu, đốt cháy mỡ thừa kể cả mỡ thừa lâu năm.


    - Làm chậm quá trình hấp thu những thực phẩm có hàm lượng calo cao, tạo cảm giác no lâu, giảm thèm ăn từ đó giảm cân hiệu quả.


    - Làm mềm tế bào, chuyển hóa chất dinh dưỡng cần thiết nuôi cơ thể.


    - Tăng cường sức đề kháng, giúp làn da tươi trẻ, hồng hào.


    Không gây khó chịu, mệt mỏi cho người sử dụng mà ngược lại GCM-50 còn giúp tinh thần thoải mái, minh mẫn, da dẻ hồng hào và tăng cường sinh lực.

    Lưu ý:


    - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    - Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.


    - Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi và người đang điều trị y tế hoặc chuẩn bị thực hiện phẫu thuật.


    - Tùy vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả sản phẩm mang lại là khác nhau.


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này