Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Beauty Lady - bí quyết giảm cân an toàn, hiệu quả từ chanh và mật ong

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : bubo, 29/8/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      số 206 đường Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      29/8/15, 0 Bình luận, 594 Xem
  1. bubo

    bubo Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bạn muốn giảm cân bằng chanh và mật ong, nhưng không có thời gian và ngại chuẩn bị? Beauty Lady với chiết xuất từ mật ong và chanh tươi tự nhiên chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

    Mật ong và chanh là hai loại thực phẩm quen thuộc và rất tốt cho sức khỏe con người.

    Không những thế, chanh và mật ong còn mang lại lợi ích về sắc đẹp và giúp giảm cân cực kì hiệu quả.

    Vì sao chanh và mật ong lại có tác dụng giảm cân?

    Mật ong tuy ngọt nhưng lại khác với đường thông thường. Đường trong mật ong là loại đường không gây béo, có thể được hấp thụ vào cơ thể mà không cần sử dụng dưỡng chất để chuyển đổi thành đường tiêu thụ như đường tự nhiên. Hơn nữa, mật ong có chứa vitamin, khoáng chất (photpho, can-xi, ma-giê…), axit amin và cả enzim. Những thành phần trong mật ong rất cần thiết cho việc chuyển hóa chất béo và cholesterol, giúp tiêu hao chất béo, ngừa bệnh béo phì hiệu quả. Các dưỡng chất trong mật ong có thể kháng khuẩn và diệt trùng, do vậy nó có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh như viêm họng, đau dạ dày. Sử dụng mật ong giúp cơ thể tăng sức đề kháng nhanh chóng.

    Chanh cũng rất hiệu quả trong việc giúp cơ thể điều chỉnh sự trao đổi chất và hấp thu đường. Các axit citric trong chanh có khả năng tương tác với các các enzym trong hệ tiêu hóa làm tăng hiệu quả hấp thu dưỡng chất và tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Chanh còn có tác dụng thanh lọc cơ thể bằng cách giải độc gan, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, giúp giảm cân hiệu quả.



    [​IMG]



    Việc sử dụng chanh và mật ong trong kế hoạch giảm cân của bạn là vô cùng chính xác. Song, với nhịp sống bận rộn như hiện nay, rất nhiều người không có thời gian để tự chuẩn bị nguyên liệu phục vụ cho kế hoạch giảm cân bằng chanh và mật ong của mình.

    Chính vì vậy, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Beauty Lady là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

    Beauty Lady là thực phẩm chức năng giảm cân nổi tiếng của Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với chiết xuất từ mật ong và chanh cùng nhiều thành phần tự nhiên khác. Có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo, giảm cảm giác đói giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.

    [​IMG]

    Ưu điểm vượt trội của Beauty Lady

    Viên giảm cân Beauty Lady cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý nhất. Giúp cơ thể hấp thu dễ dàng qua thành dạ dày mang lại kết quả giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.

    Sản phẩm đặc biệt chú trọng đến các dưỡng chất tự nhiên giúp cải thiện quá trình đào thải chất độc và đốt cháy chất béo. Làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường sự tác động lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể để loại bỏ ngay mỡ thừa, trả lại da sáng dáng xinh cho bạn.

    Dùng TPCN giảm cân Beauty Lady cơ thể sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Sản phẩm không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Đây là tính ưu việt hơn hẳn so với các loại sản phẩm giảm cân khác. (TPCN giảm cân khác có thể gây buồn nôn, nhức đầu, tiêu chảy, buồn ngủ…). Beauty Lady luôn đảm bảo sức khỏe an toàn, không gây trở ngại cho cuộc sống và công việc của người sử dụng.

    Beauty Lady giúp bạn giảm cân chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Kết quả giảm cân của Beauty Lady trên mỗi người là khác nhau, tùy cơ địa của từng người mà hiệu quả giảm cân là tối đa hoặc tối thiểu. Bạn cần kết hợp dùng sản phẩm với tập thể dục hợp lý và ăn uống lành mạnh để đạt được kết quả giảm cân như mong muốn.

    Trong quá trình giảm cân bạn sẽ uống ngày 1 viên vào buổi sáng. Sau khi ngừng sử dụng thuốc, bạn sẽ không bị tăng cân trở lại.

    [​IMG]



    Lưu ý:

    - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai.

    - Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]