Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Super Growth Height – TPCN tự nhiên hỗ trợ tăng chiều cao

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : bubo, 29/8/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      số 206 đường Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp
    6. Thông tin:

      29/8/15, 0 Bình luận, 695 Xem
  1. bubo

    bubo Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Ngày nay, các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu thành công thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển chiều cao Super Growth Height với một công thức mới, tiên tiến, vượt trội hơn. Sản phẩm Super Growth Height đã chính thức có mặt tại Việt Nam!

    Super Growth Height chiết xuất 100% từ thiên nhiên
    Trên nền tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng đối với quá trình phát triển chiều cao của cơ thể, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời TPCN Super Growth Height với chiết xuất 100% từ thiên nhiên bao gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu nhất để cơ thể phát triển chiều cao.



    [​IMG]


    Thành phần và cơ chế tăng chiều cao của Super Growth Height:

    Canxi (39mg):

    Là thành phần quan trọng đảm nhiệm việc cấu thành xương, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, chống loãng xương ở người lớn, chống còi xương, xương ngắn, xương biến dạng ở trẻ nhỏ. Hơn nữa, canxi còn là khoáng chất cần thiết cho nhiều hoạt động khác của cơ thể như co cơ, dẫn truyền thần kinh, phóng thích hormone… Bổ sung lượng canxi chuẩn hằng ngày sẽ góp phần tăng chiều cao hiệu quả đồng thời nâng cao sức khỏe.

    Ma-giê (20mg):

    Khoáng chất cần thiết kết hợp với canxi và photpho tham gia quá trình tái tạo và phát triển xương theo chiều hướng tối đa. Lượng ma-giê tồn tại trong cơ thể rất thấp, nhưng đã cần có khoảng 50-75% tập trung ở xương. Vì vậy, Super Growth Height sẽ giúp bạn cung cấp đủ lượng ma-giê mỗi ngày để có thể tăng trưởng chiều cao tối đa.



    [​IMG]


    Kẽm (1mg):

    Có vai trò thúc đẩy tăng trưởng thông qua IGF-I, điều hóa và sinh tổng hợp của trục hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH-I, giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.

    Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million):

    Là hoạt chất mang lại nhiều lợi ích cho tiêu hóa, giúp cân bằng lượng khuẩn có lợi và gây hại để giảm độc tố giúp cơ thể hấp thu nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và thuận lợi cho quá trình tăng chiều cao. Hơn nữa, mem vi sinh này còn phòng ngừa một số bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón… đồng thời tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe.

    Vì sao Super Growth Height được chứng nhận bởi FDA?
    FDA giám sát tất cả các sản phẩm là thực phẩm chức năng và thuốc. Kể từ khi Super Growth Height - một loại thực phẩm chức năng bổ sung các loại thảo dược, nó đã trở thành phạm vi nghiên cứu của FDA. FDA đã theo dõi và giám sát chất lượng hoặc hiệu quả của sản phẩm Super Growth Height, từ đó cung cấp giấy chứng nhận hoạt động cho sản phẩm.



    [​IMG]


    Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao chất lượng hàng đầu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: Số 19810/2014/ATTP-XNCB và đã được kiểm tra lâm sàng trên người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Lưu ý:

    + Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    + Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    + Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

    Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.38.950.950 - (08). 7107. 7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]