Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cơ hội phát triển nghề nghiệp từ khóa học thiết kế nội thất cuối tuần

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : AWEedu, 18/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0666666666
    5. Địa chỉ:

      http://awe.edu.vn/
    6. Thông tin:

      18/6/15, 0 Bình luận, 893 Xem
  1. AWEedu

    AWEedu http://awe.edu.vn/ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nhiều người cho rằng để trở thành một nhà thiết kế nội thất giỏi bạn phải được đào tạo chính thống ở các trường đại học về thiết kế, hay có ý kiến cho rằng các nhà thiết kế nội thất giỏi phải được học từ khi còn rất trẻ cũng như chỉ những người có tố chất thực sự mới trở thành nhà thiết kế nội thất. Những quan điểm trên không hoàn toàn là đúng với nghề thiết kế nội thất. Thế nên nhiều người làm thợ mộc, thợ sản xuất nội thất hay người kinh doanh nội thất cũng tìm hiểu và mong muốn theo học nghề thiết kế nội thấtvà phát triển công việc hiện tại của mình. Rõ ràng họ chưa được học về kiến thức thiết kế những kinh nghiệm làm việc, những va vấp liên quan đến nội thất cùng với nội lực mạnh mẽ chinh phục nghề sẽ giúp họ trở thành học viên xuất sắc và phù hợp với khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp, để không cần đến trường đại học, họ cũng có thể tìm nơi học thiết kế nội thất để đạt được mục tiêu của mình. Mặt khác không thể phũ nhận tuổi trẻ có nhiều thời gian đầu tư cho việc học tập, nghiên cứu, thế nhưng người đi làm công việc liên quan đến nội thất dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn vì họ đã có sẵn nền tảng thực tế vững chắc. Vấn đề thời gian học của người đi làm cùng với nhiều người ở xa Hà Nội không thể tham gia khóa học hằng ngày được là lí do lớn duy nhất cản trở bước tiến nghề nghiệp của họ. Khóa học thiết kế nội thất cuối tuần đã giải quyết được những băn khoăn của người muốn theo học.

    [​IMG]


    Khóa học thiết kế nội thất cuối tuần tại AWE phù hợp với người học từ đầu, tin rằng những kinh nghiệm sẵn có về nội thất sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức lý thuyết thiết kế, chất liệu, phong thủy. Trong quá trình học, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều lời khuyên, chia sẻ sâu sắc về nghề từ các thầy giáo có thâm niên trong nghề. Kiến thức của khóa học không chỉ dừng lại ở đó, học viên được trải nghiệm thực tế thông qua thực hành những dự án để mỗi dự án hoàn thành như một bài học thực tiễn mà bạn đóng vai trò là nhà thiết kế nội thất thực sự. Khóa học thiết kế nội thất cuối tuần có tiêu chuẩn, phương pháp đào tạo từ lý thuyết đến thực hành hiệu quả, mang lại cho bạn cơ hội trở thành nhà thiết kế nội thất sau 7 tháng học. Tại khóa học của AWE, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng sử dụng các phần mềm để từ đó, người đi làm có thể phát triển hơn nghề nghiệp hiện tại của họ, người đi học có được một cơ hội tuyệt vời làm việc thực tế điều mà hầu hết các sinh viên tốt nghiệp đều thiếu.

    Để tìm hiểu thêm thông tin về khóa học cũng như kiến thức ngành thiết kế nội thất, vui lòng truy cập Website: http://awe.edu.vn/

    Liên hệ Tư vấn Đào tạo: 0936 449 382