Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cơ hội phát triển nghề nghiệp cho dân kinh doanh nội thất

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : AWEedu, 2/6/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0666666666
    5. Địa chỉ:

      http://awe.edu.vn/
    6. Thông tin:

      2/6/15, 0 Bình luận, 576 Xem
  1. AWEedu

    AWEedu http://awe.edu.vn/ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Con người đòi hỏi cao hơn về chất lượng nhà ở của mình, mà cụ thể là nội thất trong gia đình, nội thất giờ không chỉ đơn giản là để sử dụng bền mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng trong đó. Chính vì vậy không thể phủ nhận rằng ngành kinh doanh nội thất đang lên ngôi thời gian gần đây. Song hành cùng với những cơ hội rộng mở về sự phát triển thị trường thì là những thách thức cũng không kém phần nghiêm trọng. Nhu cầu của khách hàng ngày càng lớn nhưng sự đòi hỏi về chất lượng sản phẩm cũng tăng cao, hơn nữa với những mặt hàng nội thất cao cấp, khách hàng thường yêu cầu cao về kết cấu cũng như thẩm mỹ, ngoài ra nhiều cửa hàng kinh doanh phải cung cấp trước bản vẽ hay hình minh họa cho khách hàng. Các nhà cung cấp, phân phối đồ nội thất cũng ngày một nhiều với chất lượng phục vụ được cải thiện và nổi trội chính vì thế cạnh tranh trong ngành này cũng không hề nhỏ. Vậy các cơ sở kinh doanh nội thất nên làm gì để vượt qua được những đối thủ trong ngành? Khóa học trang trí nội thấtchính là sự lựa chọn phù hợp để dân kinh doanh nội thất có thể trau dồi thêm kiến thức chuyên sâu về nội thất và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp.

    Hầu hết những người làm kinh doanh nội thất đều không phải là người đã từng được học qua về thiết kế nội thất vậy nên việc nâng cao hiểu biết về sản phẩm mà mình đang kinh doanh là điều vô cùng cần thiết. AWE là đơn vị đào tạo thiết kế nội thất, AWE am hiểu nghề thiết kế nội thất nên đã đưa ra chương trình đào tạo thiết kế nội thất hiệu quả tối đa về thời gian và khả năng sau khi học, phù hợp với những người đã đi làm. Phương pháp học thực hành đầu tiên được áp dụng tại AWE giúp người học dễ hiểu và làm được dự án thiết kế ngay trong quá trình học.

    [​IMG]

    Khóa học thiết kế nội thất ngắn hạn tại AWE sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên môn về thiết kế nội thất cũng như những kiến thức khác như phong thủy, tâm lí khách hàng… điều mà ít được học ở trường đại học chuyên về thiết kế. Ngoài ra, tại khóa học của AWE, bạn sẽ được thực hành thiết kế nội thất trên những dự án thực tế và được hướng dẫn, góp ý và đánh giá tận tình từ các thầy giáo có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Kết thúc khóa học, từ một người chưa biết gì về thiết kế, bạn đã lĩnh hội thêm nhiều kiến thức về thiết kế nội thất cũng như có thể tự mình thiết kế không gian nội thất cho khách hàng của bạn. Một người làm kinh doanh nội thất am hiểu sâu sắc về sản phẩm, có kiến thức chuyên môn và tay nghề thì công việc của bạn chắc chắn sẽ phát triển rộng mở hơn rất nhiều.

    Để biết thêm chi tiết vể chương trình Đào tạotại AWE vui lòng truy cập website của AWE: http://awe.edu.vn/

    Liên hệ tư vấn đào tạo: 0936 449 382