Cơ hội đầu tư vào Biệt thự Vinpearl Cam Ranh

    1. 14,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20197
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cam ranh, khánh hòa , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      8/3/16, 723 Đọc

  1. Ngày nay xu hướng du lịch nghỉ dưỡng đã trở thành một lối sống tích cực của tầng lớp thương lưu. Việc sở hữu một căn biệt thự ven biển là mơ ước của nhiều người. Với tầm nhìn chiến lược Vingroup đã cho ra mắt nhiều dự án như Biệt thự vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, với tự uy tín của chủ đầu tư cũng như chất lượng các dự án, khách hàng đã chọn Vinpearl là nơi đầu tư cho tài sản bất động sản của mình.

    Tiếp nối thành công năm 2015 , trong năm 2016 Vinpearl tiếp tục lựa chọ Cam Ranh là nơi đầu tư dự án tiếp theo của mình. Biệt thự Vinpearl Cam Ranh dự án được đánh giá là có tiềm năng đầu tư lớn. Bãi Dài một trong những bải biển đẹp nhất thế giới nơi đây hội tụ cả 3 yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” là nơi đầu tư lý tưởng cho khách hàng.

    Biệt thự Vinpearl bãi dài Cam Ranh sẽ có số lượng lô biệt thự view biển nhiều và thiết kế theo cao độ, với thiết kế hồ nhân tạo mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, hồ nước và biển. Ngoài ra còn cí các khu ẩm thực, mua sắp, club house là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm ăn uông, vui chơi giải trí của du khách.

    Bên cạnh đó chinh sách đầu tư hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra lợi nhuận khủng 85% từ cho thuê biệt thự không thấp hơn 10% là một tỉ suất lợi nhuận cao nhất trên thị trường.

    Cũng đầu năm 2016 này, Vinhomes cũng cho ra mắt dự án Vinhomes Bason tại thị trường Sài Gòn đây cũng là cơ hội đầu tư hấp dẫn thị trường.

    Hứa hẹn những sản phẩm chất lượng mà tập đoàn Vinhomes mang lại luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này