chung cư vinhomes liễu giai nhiều lợi ích khi sở hữu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12623
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ba đình,hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/11/15, 675 Đọc

  1. Những dự án của tập đoàn thường xuyên trong tình trạng cháy hàng khi được rao bán. Đáp ứng nhu cầu của cư dân, tập đoàn chuẩn bị mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai với nhiều cải tiến. Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những điều nhận được khi mua chung cư Liễu Giai Vingroup.

    Giá cả hợp lý

    Các môi giới bất động sản luôn có rất nhiều cách để bắt đầu giới thiệu về dự án đang chào cho khách hàng, nhưng câu hỏi đầu tiên mà họ thường đặt ra là: Bạn muốn mua căn hộ giá bao nhiêu? Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần xác định rõ. Quả thật đây là yếu tố thiết yếu mà không chỉ môi giới mà người mua cũng rất quan tâm. Với mức giá hợp lý và phân tầng theo nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp, từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn,... người mua chung cư Vinhomes Liễu Giai có rất nhiều sự lựa chọn khi quyết định mua.

    Thanh toán

    Kỳ hạn thanh toán linh hoạt đang được các chủ đầu tư tận dụng như một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Nắm bắt được yếu tố này, chung cư Liễu Giai sẽ cực kỳ linh động cho khách hàng khi thanh toán chung cư. Khi quyết định mua, bạn sẽ chỉ phải thanh toán trường tầm 50% giá trị căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai, số tiền còn lại sẽ được thanh toán dần trong 1-2 năm đến khi bàn giao căn hộ. Với uy tín đã được thành lập nhiều năm nay về mảng kinh doanh bất động sản, tiến độ dự án và thời gian sẽ luôn được đảm bảo đúng khi bạn mua chung cư Liễu Giai.

    Vị trí

    Vị trí rõ ràng luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của bất kỳ chủ đầu tư nào khi có ý định triển khai một dự án bất động sản. Tuy nhiên tại Hà Nội, khi mà nhiều khu đất vàng hầu hết đã có chủ thì buộc một số doanh nghiệp kinh doanh bất động sản phải lựa chọn các khu ngoại vi. Vì vậy thời điểm hiện tại, việc tìm kiếm một căn hộ chung cư ở vị trí trung tâm thủ đô là điều không hề đơn giản.

    Với vị trí đẹp nằm ngay trung tâm Hà Nội, chung cư Liễu Giai chắc chắn sẽ chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất. Là trung tâm văn hóa của thủ đô, sống tại đường Liễu Giai, sự di chuyển và đi lại của bạn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, xung quanh chung cư Vinhomes Liễu Giai cũng được xây dựng rất nhiều công trình giải trí và dịch vụ, là nơi không thể lý tưởng hơn để bạn bắt đầu cuộc sống của riêng mình.Đây cũng là một ưu thế của dự án vinhomes paradise mễ trì sắp mở bán

    Năng lực, uy tín của chủ đầu tư

    Trong khoảng hơn 10 năm phát triển, thị trường bất động sản Việt Nam xuất hiện hàng nghìn chủ đầu tư. Tuy nhiên, hầu hết đó không phải là các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp và thực tế cũng chưa có những đánh giá hoặc xếp hạng độc lập về các đơn vị này. Trong khi đó, việc đánh giá được toàn diện năng lực chủ đầu tư là điều rất khó khăn đối với người mua căn hộ. Do đó, người mua nên dựa vào các dự án đã hoàn thành của các đơn vị này để đưa ra quyết định.

    Với nhiều dự án như chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, chung cư Royal City, chung cư cao cấp Times City,... được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng cũng như những nhà phân tích bất động sản, năng lực và uy tín của tập đoàn Vingroup là điều không cần bàn cãi nữa.

    Tiến độ xây dựng

    Yếu tố này liên hệ khá mật thiết với năng lực của chủ đầu tư. Trong bối cảnh khó khăn hiện tại của thị trường bất động sản Việt Nam, khi mà đa số chủ đầu tư thiếu vốn và lệ thuộc vốn vay ngân hàng, tiêu chí này vô cùng quan trọng. Điều gì xảy ra khi dự án không thể hoàn thành đúng tiến độ? Câu trả lời đã xuất hiện nhiều trên thị trường khi gần đây một loạt các vụ kiện cáo diễn ra. Rủi ro bị đẩy về phía người mua vì có nguy cơ mất trắng, trong khi khoản tiền đầu tư có thể đang phải chịu lãi ngân hàng.

    Với kinh nghiệm gần 20 năm về kinh doanh bất động sản với nhiều dự án thành công, tập đoàn Vingroup được coi là tập đoàn bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam. Với năng lực của mình, tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai đúng thời hạn với chất lượng công trình hàng đầu giống với thiết kế.

    Môi trường sống

    Không phải ngẫu nhiên mà cư dân thành phố Hà Nội thường yêu thích những nơi trung tâm như đường Liễu Giai hay phố Kim Mã là cư trú. Với môi trường sống lý tưởng ngay giữa trung tâm Hà Nội và giao thông đi lại thuận tiện, tuyến đường Liễu Giai có thể coi là vị trí đắc địa tại thủ đô này. Ngoài một nơi trú ngụ, họ rất cần một môi trường sống lý tưởng phù hợp với nhu cầu sống, làm việc và giải trí của cả gia đình. Và môi trường sống của chung cư Vinhomes Liễu Giai hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này với không gian được thiết kế với nhiều mảng xanh và trang bị đầy đủ về nhu cầu dịch vụ và tiện ích sống.
    Cộng đồng

    Ở Mỹ, giới bất động sản có câu: “Hãy cho tôi biết hàng xóm của anh là ai, tôi sẽ cho anh biết giá căn hộ của anh!”. Hay nói cách khác, giá của căn hộ sẽ phụ thuộc vào cộng đồng cư dân của khu căn hộ đó và những nỗ lực xây dựng cộng đồng của đơn vị quản lý và chủ đầu tư. Đây là tiêu chí đặc biệt quan trọng.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này