Căn hộ vinhomes golden river trên thị trường

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 24/4/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      4,000,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689959013
    5. Địa chỉ:

      Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      24/4/16, 0 Bình luận, 804 Xem
  1. Vinhomes golden river Ba Son sẽ không thể thiếu đi các tiện ích hoàn hảo các tiện ích như khu vực hồ bơi dành cho trẻ em, khu công viên giải trí thu nhỏ, khu trung tâm thương mại và có cả hệ thống giáo dục – trường liên cấp vinschool, … là 1 trong những tiện ích nổi bật của vinhomes mà ở bất cứ dự án nào của vinhomes mang lại. Ngoài các tiện ích cơ bản ấy, Vinhomes Ba Son sẽ có thêm các tiện ích cộng thêm mang đẳng cấp 5 sao như bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, vinke (khu vui chơi giáo dục cho trẻ em), bể bơi tại các toà căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời tiêu chuẩn quốc tế, sảnh Lounge, khu club – house 5 sao, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, mini gold tập putting, dịch vụ chăm sóc thú cưng, công viên dã ngoại,…

    Dự án gồm 4 phân khu chính với các căn hộ, văn phòng , khách san


    Khu căn hộ The front (Front 1-3)

    Khu căn hộ The luxury (Lux 1-6)

    Phân khu The Aqua Vinhomes Golden River (Aqua 1-4)

    Khu biệt thự The Victoria

    Giá dự kiến của căn hộ: 90-110 tr/m2

    Vingroup sec luôn mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn lâu dài cho những người có ý muốn kinh doanh băng chính căn hộ sang trọng của chủ sở hữu, những sản phẩm như Vinhomes Golden River Ba Son sẽ trở thành những tuyệt tác trong phân khúc văn phòng cho thuê cao cấp. Ở Ba Son khách hàng sẽ được lợi những gì. Tất nhiên nhu cầu sống : tiện lợi luôn đặt lên hàng đầu , toàn cảnh không gian sống đều hướng ra cảng sông Ba Son tuyệt đẹp vào ban đêm cùng với những dịch vụ dọn phòng, an ninh tuyệt đối, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí và công viên, không gian cây xanh mát mẻ , sạch sẽ là nơi giao lưu của cư dân . Đây là điều mà nhiều khách hàng vẫn luôn hướng tới một không gian sống yên bình thì giờ đây đã tập hợp đầy đủ tại Vinhomes Golden River.

    Vingroup trong năm 2016 cũng mang lại một kênh đầu tư biệt thự vinpearl bãi dài cam ranh với nhiều chính sách đầu tư hấp dẫn. Đây là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bên canh mua vinhomes golden river để ở thì thị trường đầu tư bất động sản biển nghỉ dưỡng cũng là một lựa chọn cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này