Cách Thiết kế và Bố trí đồ nội thất cho Quán Cafe đầy ấn tượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8433
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/15, 2,429 Đọc

  1. Kinh doanh và Thiết Kế Quán Cà phê đang được nhiều bạn trẻ và các chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn, vì đây là ngành dịch vụ có thể mang lại thu nhập cao mà lại không quá vất vả với các bạn. Tuy nhiên việc lựa chọn một không gian rộng rãi, có view đẹp mắt cho quán cafe là điều khó khăn. Thường những địa điểm đó đã có người kinh doanh trong một lĩnh vực nào đó. Nhưng cũng không phải vì thế mà không gian quán cafe của bạn lại kém thu hút.

    [​IMG]

    Chỉ cần bạn khéo léo và tinh tế một chút trong cách thiết kế và bày trí đồ nội thất thì kinh doanh quán Cafe có không gian đẹp mắt, ấn tượng và thông thoáng hơn. BoscoHome xin chia sẻ cùng quý khách hàng cách thiết kế, cũng như việc bố trí đồ nội thất cho quán cafe đảm bảo tiện nghi mà vẫn rất đẹp và để lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi thực khách khi đến nơi đây. Bạn có thế liên hệ trực tiếp với BoscoHome qua hotline 0909 976 255 để được biết thêm thông tin chi tiết hơn.

    Sau đây, BoscoHome sẽ chia sẻ với các bạn cách lựa chọn nội thất quán cafe nhỏ sao cho phù hợp và gây ân tượng nhất đối với các thực khách:

    Thông thường diện tích Quán Cafe sẽ bị hạn chế nên để Thiết Kế Quán Cafe đẹp thì những đồ nội thất bên trong quán cũng không nên quá cầu kỳ - rườm rà – phức tập, mà bạn nên chọn những mẫu đồ nội thấtđơn giản nhưng có màu sắc hài hòa và nhẹ nhàng, quyến rũ.

    [​IMG]

    Bạn nên chú ý tới việc thiết kế những chiếc bàn cho các thực khách thưởng thức ly Cafe. Sự lựa chọn bàn vuông hay bàn dài chữ nhật thay cho bàn tròn là cách hợp lý nhất, vì với kiểu dáng này thì nó sẽ gọn gàng và đẹp mắt hơn, vừa tiết kiệm được diện tích và vừa có thể tận dụng được hết những góc nhỏ trong quán cafe, nhất là đối với những lúc đông người thì bạn có thể dễ dàng kéo chúng lại với nhau để dùng ngồi.

    Bạn cũng nên ưu tiên thiết kế nội thất với bàn nhỏ, có gối ôm và ngồi sàn, cách thiết kế này sẽ phù hợp nhất đối với những Quán Cafe có diện tích nhỏ, đặc biệt đối với những quán Cafe dành cho tuổi teen và cho các đôi tình nhân ưu thích sự lãng mạn.

    Mặc dù quán Cafe có rộng rãi đến thế nào cũng không nên lạm dụng quá mức để bày quá nhiều bàn ghế chắn hết lối đi, khi bạn bố trí như thế vừa mất thẩm mỹ lại rối mắt và vướng lối đi cho cả khách hàng và nhân viên phục vụ, cách bố trí như vậy sẽ càng làm quán trở nên chật hẹp hơn.

    [​IMG]

    Khi Thiết Kế Nội Thất Quán Cà Phê và bố trí đồ nội thất thì nên để lối đi chính ở giữa quán nên để rộng hơn thì sẽ tiện lợi cho việc đi lại hơn, và nên dành một khoảng trống nhỏ gần cửa ra vào để làm sảnh chờ trong trường hợp đông khách sẽ đủ lối đi lại, nếu như thấy một Quán Cafe quá đông khách mà không có lối vào thì những thực khách họ sẽ đi ngay đến một quán khác, vì thế bạn cần đề phòng trước tình huống này sảy ra.

    Sự lựa chọn cũng như việc thiết kế và sắp xếp nội thất quán cafe sẽ quyết định rất nhiều sự thành công trong kinh doanh của bạn, thế nên bạn hãy thiết kế và bố trí một cách hợp lý cho không gian Quán Cafe của mình, để thu hút được lượng khách hàng lớn và tăng doanh thu nhanh.
     
    BoscoHome

    BoscoHome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này