Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cách dùng bồn tắm massage Daros HT-57 chính hãng đẳng cấp

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Nhabep9x, 24/10/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0862736352
    5. Địa chỉ:

      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    6. Thông tin:

      24/10/22, 0 Bình luận, 129 Xem
  1. Nhabep9x

    Nhabep9x Cao thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Bồn tắm massage Daros HT-57
    sở hữu bề ngoài chữ nhật truyền thống, bồn tắm massage Daros HT-57 mang tone màu trắng đơn giản nhưng vẫn mang nét sang trọng, thu hút. Sở hữu hai sự chọn lọc về kích cỡ, bồn tắm Daros HT-57 ăn nhập sở hữu các nhiều không gian phòng tắm.

    [​IMG]
    Hình ảnh bồn tắm tại Nội Thất Phương Đông

    đầy đủ mẫu bồn tắm này được tạo buộc phải từ chất liệu acrylic quen thuộc. Đây là chất liệu được đa dạng người ưa chuộng không chỉ bởi độ bền, độ chịu nhiệt cao mà còn là chất liệu với tính thẩm mĩ cao mang độ sáng bóng khó phai theo thời gian.
    với hệ thống những mắt massage thủy lực hiện được kiểu dáng quanh đó lòng bồn, tạo ra vùng xoáy nước to bên cạnh bồn tắm, HT-57 sẽ tác động lên những nhóm cơ đau nhức của bạn. Cảm giác mỏi mệt ở các vùng cơ sẽ chóng vánh bị đánh tan, cơ thể sẽ sớm bình phục trạng thái thoả thích, hứng khởi.
    Sen cầm tay, vòi nước và những nút chức năng thiết kế nhất mực ở 1 bên thành bồn tắm. Sự tụ hội này đem đế sự thuận tiện cho người dùng, chỉ buộc phải mang tay bạn đã điều chỉnh được những chức năng mình mong muốn.
    một hệ thống đèn LED vô cùng sáng đặt bên trong thành bồn sẽ làm cho giai đoạn ngâm mình thư giãn của bạn thực sự thú vị. Ánh sáng lung linh dưới nước, kích thích thị giác, cảm giác mệt mỏi của bạn chắc chắn sẽ chóng vánh bị đánh tan.
    Bồn tắm massage HT-57 được trang bị hệ thống thoát nước và chống tràn hiện đại, nỗi lo về 1 sàn nhà đầy nước sau lúc dùng sẽ không còn vì chức năng này luôn giúp HT-57 với lượng nước hoàn hảo. Song song, cái bồn tắm này còn được ngoại hình hệ thống chống rò rỉ điện để đảm bảo an toàn cho bạn khi dùng bồn tắm trong điều kiện độ ẩm cao.
    mang mẫu mã và chức năng hoàn hảo, bồn tắm massage Daros HT-57 chính là món quà thú vị mà bạn dành cho chính mình cũng như cho các người nhà yêu trong gia đình.
    Tìm hiểu thêm tại: Phòng xông hơi khô kết hợp ướt

    Nội Thất Phương Đông (hay Nội Thất Phương Đông) - chuyên nhập khẩu các thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng, uy tín, giá rẻ trong và ngoài nước.
    Hỗ trợ tư vấn, giải đáp, vui lòng liên hệ

    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc: 0975.742.889
    - HÀ NỘI:
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514