Cách chọn mua thảm sofa cho phòng khách tại Bắc Từ Liêm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33691
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/9/16, 779 Đọc

  1. Tại thị thị trường hiện nay, các loại rèm cửa giá rẻ, thảm trải sàn đang được bày bán khá đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, bạn dễ dàng lựa thoải mái theo sở thích và phong cách nội thất tổng thể của ngôi nhà.

    Song song với tác dụng giữ ấm, những bộ thảm trải sàn còn là một đồ trang trí không thể thiếu trong các thiết kế nội thất. Nhắc đến sản phẩm thảm trải sàn, sẽ có rất nhiều người liên tưởng ngay đến những tấm thảm sofa đẹp mắt, tôn lên nhan sắc đáng kế cho phòng khách.

    Để chọn ra một sản phẩm thảm sofa không phải là chuyện đơn giản. Mỗi phong cách nội thất thích hợp với một chất liệu và cách trang trí khác nhau. Hãy cùng thegioirem.com khám phá mẫu thảm sofa đẹp cho không gian nhà bạn nhé.

    Thảm sofa là thảm trải sàn có kích thước nhỏ có công dụng làm ấm ở khu vực gần bàn sofa của phòng khách. Không những vậy, những chiếc thảm sofa sẽ đem đến phong cách riêng, nét cá tính cho phòng khách của gia đình. Ngoài ra những chiếc thảm còn có thể giúp bạn che giấu những khuyết điểm trên sàn nhà làm cho ngôi nhà của bạn trông hoàn hảo hơn.



    [​IMG]
    Cách chọn mua thảm sofa cho phòng khách tại Bắc Từ Liêm

    Hiện nay, thảm trải sàn khá phong phú về chất liệu, từ lông xù, len, nỉ, xốp, nhung… chúng ta có thể thoái mái tìm ra cho mình những sản phẩm phù hợp. Trong đó, chất liệu nỉ và lông xù được rất nhiều người ưa thích hơn cả. Các chất liệu này sẽ đem đến sự ấm áp, lịch sự cho phòng khách nhà bạn.

    Không chỉ riêng nhà ở, sản phẩm thảm khách sạn cũng khá sang trọng cũng được làm từ nguồn chất liệu này. Bạn nên lưu ý nữa là, với những gia đình có em nhỏ, không nên sử dụng các loại thảm lông, bởi sợi lông có thể bay ra những tấm thảm khi bị trẻ hít phải, tác động rất xấu đến sức khỏe của bé.

    Khi lựa chọn mua sắm thảm sofa, bạn cần chú ý mua các loại tấm thảm có kích cỡ phù hợp với bộ sofa nhà mình. Tấm thảm to quá sẽ làm cho bố cục căn phòng càng lộn xộn, mất hẳn tính thẩm mỹ. Trái lại tấm thảm quá nhỏ sẽ khiến làm giảm tính thẩm mỹ lại không mang lại nhiều tác dụng giữ ấm.

    [​IMG]
    Cách chọn mua thảm sofa cho phòng khách tại Bắc Từ Liêm

    Màu sắc và họa tiết trang trí cũng là một vấn đề mà chúng ta nên giành nhiều sự quan tâm. Màu sắc giữ vai trò quan trọng trongthành công của các sản phẩm, các công trình thiết kế nội thất. Để lựa chọn ra được màu sắc thích hợp cho tấm thảm sofa, bạn hãy cân nhắc đến những yếu tố như sở thích, phong cách chủ đạo và cá tính cũng như những yếu tố phong thủy khoa học khác.

    Khi có nhu cầu mua rèm cửa, chăn ga gối đệm, thảm trải sàn để mua được sản phẩm chất lượng, tại Bắc Từ Liêm quý khách vui lòng liên hệ với Thegioirem.com theo số điện thoại: 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Rất hân hạnh được phục vụ!
     
    xosokt

    xosokt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này