Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Biện pháp chữa trị viêm amidan cho phụ nữ mang thai hữu hiệu

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : nhungle123, 3/1/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      3/1/16, 0 Bình luận, 538 Xem
  1. nhungle123

    nhungle123 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    phụ nữ mang thai cũng là đối tượng rất dễ mắc viêm amidan. nếu việc sử dụng thuốc tùy tiện thì cực kỳ có khả năng tác động tới sức khỏe của mẹ và trẻ nhỏ. Dưới đây là một số liệu pháp điều trị viêm amidan cho phụ nữ có bầu rất hữu hiệu.

    Do sao bà bầu bị viêm amidan?

    Phụ nữ mang thai sức miễn dịch kém, hệ miễn dịch suy giảm buộc phải cực kỳ sẽ bị những chứng bệnh về đường hít thở như viêm họng, viêm amidan,…Nguyên nhân có ảnh hưởng ra là do thay đổi nội tiết, dễ khiến cho sức đề kháng của niêm mạc mũi họng giảm, cực kỳ dễ mắc nhiễm vi khuẩn hoặc virut sẵn có tại chỗ hoặc do lây nhiễm bằng người khác.

    Thứ hai là viêm amidan do virut hoặc vi khuẩn (phế cầu, Hemophilus Influenzae, tụ cầu, liên cầu…), viêm amidan vì nấm, tồn tại thường xuyên trong niêm mạc mũi họng bởi hít khói bụi, ẩm mốc từ bên ngoài.

    [​IMG]

    Viêm họng cũng là nhân tố có ảnh hưởng viêm amidan. bệnh lý viêm họng do trào ngược dịch dạ dày thực quản đến vùng mũi họng cực kỳ hay gặp ở bà đầu Bởi trong lúc này áp lực trong ổ bụng thay đổi, hiện trạng trào ngược ngày càng nặng, dẫn đến viêm amidan.

    những khi phụ nữ mang bầu bị viêm amidan nên chú ý với các loại virut, có khả năng gây ảnh hưởng tới thai nhi như virut cúm, Rubella – virut… có thể có ảnh hưởng sảy thai, thai chết lưu, câm điếc bẩm sinh. Nhưng tỉ lệ bị mắc viêm họng, viêm amidan thực sự vì vài virut này không nhiều.

    cách chữa trị viêm amidan ở phụ nữ mang bầu

    Trong một vài nếu chứng bệnh ở mức độ nhẹ bạn có thể áp dụng một số biện pháp sau đây:

    dùng nước muối súc họng, súc miệng: biện pháp này rất quen thuộc để suy giảm triệu chứng nóng họng vì viêm họng, viêm amidan. sử dụng nước muối sinh lí có khả năng loại bỏ vài vi khuẩn gây nhức họng, tránh nguy cơ nhiễm trùng. Nhưng phương pháp này ko khám và chữa trị tận gốc mà chỉ làm cho suy giảm triệu chứng.

    sử dụng tỏi: Trong tỏi có chất allicin chất đề kháng vô cùng khi không. Lấy một lượng tỏi nhất định, ép lấy nước, ngậm 1-2 phút nhưng ko được nuốt. kế bên đó mẹ bầu có khả năng áp dụng, trộn 1 thìa cà phê tỏi nghiền với ¼ muỗng cà phê bột quế, thêm vào bột ớt pha với một ly nước đau sử dụng. Hỗn hợp này có khả năng sát khuẩn, điều trị viêm nhiễm khá hữu hiệu.

    Uống trà chanh, hoa cúc, hoặc trà gừng với mật ong: thường sẽ khiến cho giảm một vài hiện trạng khó chịu như ngứa họng, rát họng, đau họng vì viêm amidan làm ra. liệu pháp này cũng vô cùng hợp lý với những phụ nữ mang thai hay cảm thấy buồn nôn.

    mẹ bầu cũng có khả năng dùng máy phun sương hoặc hơi nước để tăng độ ẩm trong chống, tránh dấu hiệu không khí khô làm hội chứng nặng thêm.

    => Tìm hiểu thêm về chứng bệnh sốt viêm amidan, viêm amidan và thực hiện phương pháp cắt amidan ở đâu

    cùng với việc sử dụng một vài liệu pháp trên, bà bầu có thể sử dụng một vài loại đề kháng ví dụ Amoxicillin và penicillin, hỗ trợ chữa trị nhức họng do viêm amidan khá hiệu quả với phụ nữ có thai. Trong một số nếu nhiễm trùng, sưng amidan hoặc đau họng hài hòa viêm xoang, bác sĩ có khả năng cho mẹ điều trị bằng cephalexin.

    nhưng mà việc dùng thuốc đề kháng thì cần theo đơn của bác sĩ, dùng lung tung có thể tác động đến sức khỏe của mẹ và bé. một vài biện pháp trên mẹ bầu chỉ buộc phải sử dụng lúc bệnh nhẹ, còn những lúc căn bệnh nặng buộc phải đến chứng bệnh viện tai mũi họng trung ương hà nội để khám và điều trị. Cùng với đó, bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lí, bổ sung nước và vitamin C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.