Bắt kịp xu thế, thiết kế hội trường cho doanh nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16927
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/1/16, 720 Đọc

  1. Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ có xu hướng thiết kế hội trường nhằm tổ chức các sự kiện, hội nghị quảng bá thương hiệu tạo cơ hội hợp tác làm ăn kinh doanh. Vấn đề mà nhiều doanh nghiệp gặp phải khi thiết kế hội trường đó là lựa chọn ghế sao cho phù hợp. Giải pháp đưa ra được nhiều doanh nghiệp áp dụng là sử dụng ghế hội trường cao cấp đang được các doanh nghiệp ưa chuộng. Công ty nội thất Miền Bắc xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu ghế hội trường cao cấp Vk6 đang được thị trường đón nhận và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các đơn vị sử dụng.

    Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ mẫu thiết kế ghế hội trường mới nhất để các bạn tham khảo áp dụng vào thiết kế nội thất hội trường công ty bạn, để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cũng như tạo ra một môi trường giao lưu chuyên nghiệp cho nhân viên công ty.

    Ghế hội trường nhập khẩu VK6 sang trọng

    [​IMG]

    Bảo hành: 12 tháng

    Chất liệu: Đệm nỉ

    Nhà cung cấp: Nội thất nhập khẩu

    Thiết kế nội thất văn phòng công ty, đặc biệt là thiết kế hội trường, thì ghế hội trường có vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến sự thành công của thiết kế tổng thể hội trường. Ghế hội trường nhập khẩu, kiểu dáng hiện đại, đẹp, độ bền cao. Đây là kiểu ghế hội trường có bàn viết với thiết kế độc đáo dựa trên khung thép chắc chắn được bọc đệm nỉ cao cấp mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho thiết kế hội trường đa năng.

    Ngoài ra để phục vụ các doanh nghiệp một cách tốt nhất chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm như: ghế văn phòng giá rẻ, vách ngăn văn phòng… Lựa chọn ghế văn phòng giá rẻ, vách ngăn văn phòng mà chúng tôi cung cấp sẽ đảm bảo giá và chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp.

    Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty thiết kế nội thất văn phòng Miền Bắc để được đội ngũ chuyên gia tư vấn giúp doanh nghiệp bạn có những phương án thiết kế văn phòng phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn.

    Đến với chúng tôi ngoài lựa chọn ghế hội trường và các đồ nội thất cao cấp thì khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế văn phòng cao cấp nhất hiện nay.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty Cổ phần nội thất Miền Bắc
    Trụ sở chính: Số 1, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Nhà máy 1: KCN Quang Minh, Lô 43B, Mê Linh, Hà Nội
    Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
    Email: noithatvanphongmienbac@gmail,com
    Tel: (04)3 7918 730( Ext: 101, 102)
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
     
    vanminh130896

    vanminh130896 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này