Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bán căn hộ tòa paroma park 4 vinhomes tân cảng

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 12/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      300,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      12/3/16, 0 Bình luận, 488 Xem
  1. dieple172

    dieple172 Tân thủ Thành viên

    Năm 2016 là một năm được dự đoán là thị trường bất động sản có sức nóng mạnh mẽ nhất trong những năm lại đây. Với sự ra mắt của dự án Vinhomes Ba Son tại tp Hồ Chí Minh. Vinhomes Central Park cũng ra mắt tòa Park paroma vinhomes central park hay còn gọi là park 4, đây được xem là tòa tháp đẹp nhất của dự án vinhomes central park.

    Park Paroma Vinhomes Central Park nằm giữa khu cây xanh, ngay cạnh công viên, đây chính là lá phổi sống, nên khi sở hữu căn hộ tại park Paroma park 4 bạn sẽ có một không gian sống tuyệt vời giữa thiên nhiên, có một bầu không khí trong lành từ những tán cây xanh. Phía đông của tòa nhà cũng không có tòa nào nào chắn, vì vậy park paroma cũng được hưởng những luồng gió mát trong lành từ sông Sài Gòn. Đây là sản phẩm đầu tư hấp dẫn nếu bạn chưa có đủ khả năng để sở hữu một lô BTB Vinpearl Cam Ranh với giá trị trên 10 tỷ.

    Với thiết kế độc đáo, mật độ căn hộ thấp chỉ 10 căn/sàn park paroma cũng là một sự lựa chọn cho khách hàng về sư riêng tư. Park paroma cũng được trang bị 8 thang máy hiện đại, tốc độ cao mang lại sự tốt nhất cho việc di chuyển của cư dân.

    Thiết kế căn hộ hợp lý, các phòng ngủ đều sáng the park Paroma mang lại không gian thoáng, toàn cảnh khi ở chính căn hộ của bạn.

    Tiện ích tại Park paroma park 4

    - Bệnh viện Vinmec.

    - Bể bơi.

    - Hầm gửi xe.

    - Sảnh lounge.

    - Hệ thống an ninh, pccc,camera…

    Dự kiến khi mở bán park paroma park4 sẽ có giá bán hợp lý và chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư uy tín Vingroup.