Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bán căn góc royal city view đường nguyễn Trãi R6-05.17

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 30/11/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      700,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689959013
    5. Địa chỉ:

      thanh xuân,hà nội
    6. Thông tin:

      30/11/15, 0 Bình luận, 586 Xem
  1. dieple172

    dieple172 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Căn hộ 17 Royal city là căn góc siêu đẹp diện tích 144m2 tim tường , diện tích thông thủy 132m2 , Có 3 phòng ngủ sáng, vuông vắn, có ban công hướng ra đường Nguyễn Trãi, tại đây bạn có thể nhìn ra tuyến đường sắt trên cao đầu tiên tại việt nam ,Cửa hướng Tây Nam, Ban công Đông Bắc,Đông Nam, có thể nhìn vào quảng trường, cổng vào Royal,Sở hữu căn hộ ở Royal bạn sẽ được sử dụng hồ bơi,sân tập thể thao dành riêng cho cư dân,an ninh đảm bảo. Liên hệ : 0946.435.441

    Royal City sẽ biến ước mơ của bạn về một “Tổ ấm Xanh, Văn minh” trở thành hiện thực.

    Sắp tới đây một số dự án như vinhomes paradise, vinhomes green city,vinhomes Liễu Giai sẽ tiếp nối thành công của dự án của Royal city với nhiều kiến trúc xanh và kiến trúc độc đáo.Đây là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam ngoài chung cư còn có hệ thống biệt thự Vinpearl nghỉ dưỡng tại các bờ biển đẹp hấp dẫn hàng đầu Việt Nam Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng.

    Như dự án Royal city,times city đã đạt danh hiệu đứng đầu về tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy.Hệ thống an ninh đảm bảo với hệ thống camera giám sát,đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được huấn luyện bài bản, hệ thống khóa cửa căn hộ thông minh bằng vân tay,mật mã… Với các dự án Biệt thự vinpearl thì luôn có hàng nghìn người phục vụ cho việc quản lý, bảo dưỡng, bảo vệ.. đảm bảo tài sản cho chủ nhân căn hộ.

    Đảm bảo điện, nước dự phòng theo tiêu chuẩn quốc tế:

    Tiêu chuẩn về nguồn nước dự phòng luôn đạt chuẩn đáp ứng cho cư dân sinh sống khi có sự cố về nước của thành phố, với hệ thống diện dự phòng luôn thường trực khi có sự cố.

    Có thể nói lựa chọn các dự án của vinhomes để đầu tư bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và tính tiện lợi,là một không gian sống lý tưởng cho chủ sở hữu.


    Chính sách của chủ đầu tư vô cùng hấp dẫn. Đóng 30% nhận nhà. 70% được vay với lãi suất 0% trong 18 tháng. giải ngân lên đến 25 năm.