1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      11/1/16, 0 Trả lời, 552 Đọc
  1. nhungle123

    nhungle123 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Kết quả nghiên cứu cho rằng, lá bạch quả có Đa số công dụng khác nhau khi sử dụng chữa bệnh ở người. Cao ginkgo biloba có tác dụng điều hòa mạch máu, giảm nhớt máu và ngưng kết hồng cầu, ức chế yếu tố hoạt hóa tiểu cầu, ngăn các gốc tự do và ổn định màng tế bào trong bệnh mạch máu não, sa sút trí tuệ, giúp tăng cường trí nhớ. Ginkgo biloba được sử dụng để điều trị giai đoạn sớm của bệnh Alzheimer, suy giảm trí tuệ, ù tai vì mạch máu não gây nên. Nhiều nghiên cứu thử nghiệm ginkgo để chữa trị bệnh mạch máu não và kém trí tuệ đã cho thấy sản phẫm làm từ ginkgo có thể làm khả quan hơn những triệu chứng của sa sút trí tuệ. Y học cổ truyền phương Đông còn dùng quả bạch quả làm đơn thuốc tiêu đờm, chữa hen, điều trị khí hư, tiêu độc, sát trùng.
    Tìm hiểu cách chữa viêm họng nhanh nhất
    Các nhà khoa học châu Âu khi nghiên cứu thành phần hóa học và công dụng của lá bạch quả cũng đã phát hiện được các hoạt chất có tác dụng bổ não, ngăn lão hóa, giúp cho người cao tuổi khôi phục trí nhớ, điều trị chứng ngủ gật, kém trí nhớ, hay gắt gỏng của người cao tuổi. Hai hoạt chất ginkgolide B và sesquiterpene bilobalide trong chiết suất ginkgo biloba tăng tuần hoàn trong não, tăng sức chịu đựng của mô khi thiếu oxy được coi như là một chất bảo vệ thần kinh, chống oxy hóa, ngăn ngừa gốc tự vì, ổn định màng và ngăn không cho yếu tố kích hoạt tiểu cầu. những hữu dụng dược học khác gồm làm thư giãn nội mô qua sự ngăn cản phosphodiesterase, ngăn chặn bớt mật độ nhầy của thụ thể choline gây nhầy, thụ thể gây tiết adrenaline, kích thích tái hấp thu choline, chống sự đóng tụ mảng beta amyloid.
    [​IMG]
    Ngoài tác dụng trong bệnh mạch máu não, sa sút trí tuệ, tăng cường trí nhớ, ginkgo còn được sử dụng trong chỉ định ngăn không cho ù tai và có hiệu quả cho bệnh rối loạn tình dục vì sử dụng thuốc, điều trị khó chịu khi leo núi cao, bớt phản ứng dễ bị lạnh, giúp khá hơn bệnh thoái hóa điểm vàng trong mắt, suyễn và thiếu giảm oxy trong máu, trong mô.
    Tìm hiểu viện tai mũi họng hà nội
    Với số dân đến tuổi già mỗi lúc một Nhiều hơn, số người bị kém trí tuệ và có vấn đề với đi lại ngày càng Đa số, ginkgo biloba được coi là một dược thảo khá an toàn, rẻ tiền. phương thuốc này có thể hỗ trợ cho người bệnh bị bệnh Alzheimer, các rối loạn tâm thần tập tính của người cao tuổi như: Rối loạn trí nhớ, bớt khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi cư xử. Ginkgo biloba là liều thuốc được lựa chọn để chữa trị chóng mặt và ù tai, tổn thương võng mạc do nguyên nhân thiếu máu, tắc nghẽn động mạch chi dưới mạn tính. Nó làm chậm tiến triển của bệnh và nhẹ bớt triệu chứng để nhẹ bớt tình trạng suy giảm trí tuệ. Điều quan trọng là bệnh nhân phải chọn lựa kỹ lưỡng loại ginkgo muốn dùng, sản phẩm cần hội đủ tiêu chuẩn an toàn của terpene lactone và ginkgolic acid.
    Tìm hiểu điều trị viêm mũi dị ứng
    Lưu ý: Cao ginkgo biloba không phải là liều thuốc hạ áp, không dùng để thay thế cho các phương thuốc hạ áp. Chưa rõ tác dụng trên phụ nữ có thai, do vậy không nên dùng cho phụ nữ có thai. Không sử dụng dạng phương thuốc chích quá 25mg cho nhiều trường hợp say rượu, nhiễm toan hay sa sút dung nạp fructose sorbitol, hoặc người thiếu men fructose 1,6 – diphosphatase. Cũng đừng pha loãng với các dung dịch khác. tác dụng phụ hiếm có như rối loạn tiêu hóa, nổi mụn, nhức đầu. Ginkgo thường được dung nạp tốt, nhưng có thể gia tăng nguy cơ chảy máu nếu sử dụng chung với warfarin, phương thuốc ngăn không cho tiểu cầu và khi dùng chung với một số dược thảo khác.
     

Chia sẻ trang này